Skip to main content

Edu trực tiếp ra mặt, mang sao 21 triệu về cho Arsenal

Đội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực để cải thiện chất lượng hàng công của mình bằng các nhân tố trẻ.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và Arsenal nhiều khả năng sẽ chi một khoản ᴛɪềɴ lớn để mang về các nhân tố giàu tiềm năng. Sau kế hoạch ra đi của Willian và phong độ thiếu ổn định của Gabriel Martinelli, The Gunners đã đưa Manor Solomon vào tầm ngắm.

The Gunners đã đưa Manor Solomon vào tầm ngắm.

Trưởng thành trong màu áo của Maccabi Petah Tikva, cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập  Shakhtar Donetsk hồi tháng Giêng 2019 và có được sự tiến bộ vượt bậc tại đây. Riêng mùa giải 2020/21 này, anh ra sân 35 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời ghi được 11 bàn thắng.

Ngoài vai trò sở trường là chạy cánh trái, tuyển thủ Israel cũng có khả năng thi đấu trong vai trò hộ công nếu cần. Và trước sự quan tâm của đại ᴅɪệɴ Premier League, phía Shakhtar Donetsk vừa đưa ra mức ɢɪá 21 triệu bảng dành cho ngôi sao sinh ra tại Kfar Saba.

 Manor Solomon nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. 

Các báo cáo từ Football London tiết ʟộ, The Gunners cũng muốn đẩy nhanh tiến độ của thương vụ khi Giám đốc Edu Gaspar trực tiếp ra tay. Cụ thể, sếp lớn của CLB Bắc London đang trong quá trình đàm phán với tay đại ᴅɪệɴ Pini Zahavi của Manor Solomon.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng có thể thay ᴍáᴜ toàn bộ hàng thủ khi nhắm đến những cái tên như Josh Doig, Edmond Tapsoba hay Achraf Hakimi của Inter Milan. Bởi lẽ, cả David Luiz, Hector Bellerin và cả Sead Kolasnac đều đã và chuẩn bị chia tay sân Emirates.