Skip to main content

Tham vọng lên đỉnh, Arsenal quyết đấu ᴍᴀɴ Utd vì trung vệ tuyển Anh

Đây cũng đang là mục tiêu được nhiều CLB lớn ở xứ sở sương mù theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Mùa giải 2020/21 kết thúc đầy thất vọng với Arsenal. Pháo thủ thành London về đích ở vị trí thứ 8, lần đầu tiên kể từ năm 1997 không được tham dự bất kỳ đấu trường cúp Châu Âu nào. Đây là thành tích khiến các CĐV, BLĐ lẫn giới chuyên môn cảm thấy e dè cho tình cảnh đội chủ sân Emirates.

Chính vì việc sa sút không phanh, mùa hè 2021 là thời điểm Mikel Arteta cần phải vực dậy Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rõ BLĐ đội bóng vẫn cho bản thân thêm một cơ hội ở mùa giải tới. Vì thế việc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và chiêu mộ nhân tài cần được thể hiện một cách gấp rút.

Trước ᴠɪễɴ ᴄảɴʜ này, theo Express, Arsenal đã vào cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Ben White với nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh, đặc ʙɪệᴛ là Manchester United. Sao trẻ của Brighton được BLĐ Quỷ đỏ kỳ vọng là đối tác hoàn hảo dành cho Harry Maguire ở mùa giải tới.

Ben White được nhiều CLB lớn ở Anh quốc theo đuổi.

Tiềm năng phát triển của Ben White là không cần phải bàn cãi. Những màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ phòng ngự này lọt vào mắt xanh HLV Gareth Southgate, vì thế việc Ben White góp mặt ở EURO 2020 là lẽ tất yếu, dù chỉ từ một suất dự bị.

Ben White trong màu áo Brighton

Hiện tại chuyên trang Transfermarkt định ɢɪá Ben White vào khoảng 28 triệu euro nhưng với việc cả Arsenal, Liverpool, Tottenham Hotspur và ᴍᴀɴ Utd đều tranh giành hậu vệ trẻ của tuyển Anh, mức phí chuyển nhượng hứa hẹn sẽ còn tăng rất cao.