Skip to main content

HLV Thomas Tuchel phát biểu gì sau trận thua của Chelsea trước Dinamo Zagreb?

HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua tối thiểu của Chelsea trước Dinamo Zagreb.

Đêm qua (06/09, giờ Việt Nam), Chelsea hành quân đến sân của Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Được đánh giá cao hơn và thi đấu lấn lướt nhưng The Blues đành chịu trắng tay trước đại diện Croatia với tỷ số 0-1. Mislav Orsic là người gieo sầu cho đại diện Ngoại hạng Anh.

HLV Tuchel thất vọng với màn trình diễn của Chelsea.

Kết thúc trận đấu, HLV Thomas Tuchel không giấu được nỗi thất vọng. Ông chia sẻ với truyền thông như sau:

“Tôi tức giận với bản thân mình, tức giận với màn thể hiện của chúng tôi. Tôi rất thất vọng về trận đấu hôm nay. Đây là một màn trình diễn kém cỏi của tất cả chúng tôi. Tất cả mọi thứ không đủ chuẩn xác và không đủ sự mạnh mẽ. Những nỗ lực cá nhân thôi là chưa đủ, với tư cách một tập thể là chưa đủ và đó là lý do tại sao chúng tôi thua trận này.

Tôi đã không thể tìm ra một giải pháp phù hợp. Rõ ràng là Chelsea kém hiệu quả mỗi cá nhân. Tôi thực sự không hiểu. Đối với tôi các cầu thủ thi đấu thiếu nhịp độ và thiếu quyết tâm để giành chiến thắng trong các cuộc đấu tranh chấp tay đôi.

Bạn không thể mong đợi để giành chiến thắng trong các trận đấu ở Ngoại hạng Anh hay Champions League với tình cảnh như thế này. […] Tôi cứ nghĩ rằng Chelsea đang trên đà phát triển tốt và thật bất ngờ với màn trình diễn ngày hôm nay.”

Thua sát nút Dinamo, Chelsea tạm xếp vị trí cuối bảng khi ở trận đấu còn lại AC Milan và RB Salzburg đã hòa nhau 1-1.

ĐĂNG HUY

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/tuchel-toi-tuc-gian-d652128.html