Skip to main content

HLV Thomas Tuchel thông báo “tin không vui” về tình hình nhân sự tại Chelsea

Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton ở cúp Liên đoàn, HLV Thomas Tuchel đã thông báo nhiều không tin vui liên quan đến lực lượng của Chelsea.

Nhiều cầu thủ Chelsea dính chấn thương

Chelsea đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, The Blues hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 22 điểm sau 9 vòng đấu. Họ cũng vừa đánh bại Southampton với tỷ số 4-3 trên chấm luân lưu để giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

HLV Thomas Tuchel nói về lực lượng của Chelsea

Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, HLV Thomas Tuchel đã thông báo nhiều không tin vui liên quan đến lực lượng của Chelsea. Ông nói: “Hiện tại chúng tôi không có sự phục vụ của một vài cầu thủ quan trọng vì chấn thương”. 

“Cesar Azpilicueta gặp vấn đề ở vai, cậu ấy đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Chelsea. Andreas Christensen vừa phải phẫu thuật răng, trong khi đó  Ruben Loftus-Cheek gặp vấn đề ở hông. Họ vẫn đang trong thời gian hồi phục, bây giờ tôi không thể biết họ có thể ra sân trước Newcastle vào cuối tuần hay không”.

“Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và khốc liệt nhất, tất nhiên tôi muốn Azpilicueta, Loftus-Cheek và Christensen nhanh chóng trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ này khi họ có thể trạng tốt”.

Romelu Lukaku, Timo Werner và Christian Pulisic hiện cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, và ông Tuchel hy vọng Chelsea sẽ không mất thêm bất kỳ cầu thủ nào nữa vì chấn thương. Ông thầy người Đức cũng kỳ vọng các cầu thủ đang dưỡng thương sẽ nhanh chóng trở lại.

Sau trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Malmo ở Champions League. Được đánh giá cao hơn hoàn toàn 2 đội bóng kể trên, chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội bóng của Thomas Tuchel.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H