Skip to main content

Michael Carrick đàm phán tái xuất bóng đá Anh?

Cựu tiền vệ người Anh vẫn chưa chính thức dẫn dắt bất kỳ câu lạc bộ nào trong sự nghiệp huấn luyện viên của mình.

Dù gắn bó với Manchester United trên cương vị trợ lý của HLV Jose Mourinho và HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng thực tế thì Michael Carrick lại gây ấn tượng mạnh mẽ trong vai trò tạm quyền khi vị thuyền trưởng người Na Uy bị sa thải.

Trong 3 trận đấu nắm quyền, Carrick đã giúp Quỷ đỏ đạt được thành tích bất bại với 2 trận thắng Arsenal và Villarreal cùng với một kết quả hòa trước Chelsea. Vì vậy, ở thời điểm chia tay Man Utd, cựu tiền vệ người Anh đã được dự đoán sẽ sớm tái xuất trên băng ghế huấn luyện.

Carrick có thể cầm quân ở Championship.

Song, từ đó đến nay thì Carrick vẫn chỉ ‘ngồi chơi xơi nước’, và mãi đến thời điểm hiện tại, viễn cảnh anh trở lại với công tác huấn luyện mới bắt đầu có khả năng xảy ra. Cụ thể hơn, Mirror đưa tin (dẫn nguồn bởi Daily Mail), Carrick sẽ tiến hành đàm phán với Middlesbrough về việc kế nhiệm HLV Chris Wilder, người mới bị CLB này sa thải hồi tuần trước.

Được biết, sau triều đại của những vị thuyền trưởng lão làng như Wilder và Neil Warnock, Boro đang tìm kiếm một chiến lược gia trẻ tuổi hơn để có thể cộng tác tốt với Giám đốc Bóng đá Kieran Scott. Cùng với Carrick, cựu HLV của Watford là Rob Edwards cũng đang được Boro đánh giá là một ứng viên tiềm năng.

Mùa giải năm nay, Middlesbrough bất ngờ sa sút và đang đối mặt với viễn cảnh xuống hạng. Sau 13 vòng đấu tại Championship, họ mới có vỏn vẹn 13 điểm và đang đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng.  

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/carrick-dam-phan-tai-xuat-bong-da-anh-d655785.html