Skip to main content

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Brazil

Chelsea đang cho thấy sức mạnh đáng gờm trên TTCN khi liên tục giành ưu thế trước nhiều đội bóng lớn trong các cuộc mua sắm cầu thủ.

Theo tờ London Evening Standard, Chelsea hiện đang giành được ưu thế rất lớn trong cuộc đua sở hữu tiền đạo chạy cánh Raphinha cùng với Barcelona và Arsenal. The Blues được cho là đã gửi một lời đề nghị 55 triệu bảng cho Raphinha và đã được Leeds chấp thuận.

Trong khi đó Barcelona vẫn chưa đưa ra bất cứ một lời đề nghị nào cho dù Raphinha rất muốn được đến Tây Ban Nha chơi bóng. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do đội chủ sân Camp Nou đang gặp phải rắc rối về vấn đề tài chính.

Trước thông tin này Leeds đã ngỏ ý muốn đội bóng xứ Catalan nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này. Nếu như trong vòng vài ngày tới đây Barcelona không thể khiến đội chủ sân Elland Road hài lòng, rất có thể đội bóng Tây Ban Nha sẽ để tuột mất Raphinha.

Chelsea đang là ứng cử viên sáng giá sở hữu ngôi sao Raphinha

Khi đó Leeds buộc sẽ phải thuyết phục tiền đạo Brazil ra nhập Chelsea, nơi duy nhất có thể tiềm lực tài chính để giải quyết thương vụ này nhanh nhất.

Ngoài Raphinha, hiện tại The Blues còn đang muốn đưa về Stamford Bridge hàng loạt các ngôi sao đình đám như: Ronaldo, Frenkie De Jong, Lewandowski và trung vệ De Ligt của Juventus. Đặc biệt là thỏa thuận cá nhân với Sterling đã được thống nhất, hứa hẹn một bản hợp đồng trong tương lai gần.

Điều này cho thấy Chelsea đang thật sự muốn xây dựng CLB thành một tập thể vững mạnh có chiều sâu về đội hình sau sự ra đi của trung vệ Rudiger cùng Christensen và rất có thể là cả Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso nữa.

Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có được Frenkie De Jong

Được biết mới đây ông chủ Todd Boehly của Chelsea đã có mặt ở Barcelona để thảo luận về vấn đề ra đi của bộ đôi hậu vệ cánh này. Hiện cả The Blues và đội bóng xứ Catalan đang có một mối quan hệ tốt đẹp trong việc mua bán cầu thủ.

Và không ai biết được rằng ở cuộc gặp mặt đó liệu Chelsea có nói về việc muốn có tiền vệ Frenkie De Jong mà MU đang ráo riết theo đuổi hay không? Rõ ràng so với Quỷ đỏ, The Blues đang chiếm mọi lợi thế về cả tài chính lẫn tình cảm của Barcelona.

Vì vậy thật không ngoa khi nói Chelsea là đội bóng đang hoạt động mua sắm cầu thủ sôi nổi bật nhất châu Âu ở mùa hè năm nay.

TRUNG HIẾU/BONGDA365