Skip to main content

Sao Arsenal phát biểu đầy tự tin, gửi lời “tuyên chiến” đến Liverpool

Liverpool là bài toán phù hợp nhất để kiểm chứng sự tự tin và phong độ thăng hoa của Arsenal thời gian qua.

Arsenal đang có chuỗi trận bất bại với sự thăng hoa và tinh thần rất cao. Không phải ngẫu nhiên mà đoàn quân Mikel Arteta đạt được điều này. Sự khao khát trong việc bảo vệ thành quả, nâng cấp khả năng phòng ngự là một trong những điều tiên quyết giúp Arsenal thành công.

Điều đó thể hiện qua những pha bóng không ngại va chạm với cầu thủ đối phương, những lời động viên và những màn ăn mừng với mọi pha cản phá cuối cùng của hàng thủ đội chủ sân Emirates. Arsenal đã giữ sạch lưới 4 trận trong 6 trận gần nhất. Dẫu vậy, không chỉ hàng thủ mới đáng được ghi nhận, theo Nuno Tavares. Chia sẻ với Sky Sports, bản hợp đồng hè 2021 của Arsenal lên tiếng.

Arsenal đang có được sự tự tin.

Toàn đội thích phòng ngự.

Chúng tôi tỏ ra quyết liệt với mọi đường bóng và chúng tôi không thích để thủng lưới.

Đó là chìa khóa để phòng thủ tốt.

Chuỗi trận bất bại của Arsenal sẽ được kiểm chứng vào thứ Bảy tuần này, khi CLB Bắc London đến làm khách tại Anfield. Bất chấp những khó khăn phía trước, Nuno Tavares và các đồng đội vẫn tự tin.

Chúng tôi tự tin đến Anfield và giành chiến thắng, có thể là với 1 trận đấu giữ sạch lưới.

Arsenal là một câu lạc bộ lớn với những cầu thủ lớn. Chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu là điều bình thường. Chúng tôi muốn đứng đầu giải đấu.

Mọi người cần hiểu chúng tôi là Arsenal và chúng tôi cần giành chiến thắng trong các trận đấu để đạt được mục đích của mình.

MINH TRÍ

(Bongda.com.vn)