Skip to main content

‘Kante không thể lắp đầy khoảng trống khu vực trung tuyến’

Lời nhận xét trái chiều về Kane khiến cựu danh thủ bóng đá Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ các CĐV đội bóng thành London.

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng sự kết hợp giữa Paul Pogba và N’Golo Kante không đủ tốt ở trận thua của Pháp trước Thụy Sĩ rạng sáng nay. “Pogba không thể chơi ở hàng tiền vệ 2 người. Điều tương tự xảy ra với Kante. Bộ đôi Pogba và Kante không thể lắp đầy khoảng trống khu vực trung tuyến,” Neville bình luận.

 Phút 75, Paul Pogba tạo ra một siêu phẩm trong trận đối đầu với Thụy Sĩ.

Lời nhận xét của Neville vô hình trung gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội với các CĐV Chelsea. Kante là nhân tố then chốt trên hành trình giành chức vô địch Champions League của Chelsea mùa giải vừa qua. Điều đó giải thích vì sao, nhiều CĐV The Blues không đồng tình với quan điểm của Neville.

Kante trong màu áo tuyển Pháp.

Không thể tin được! Neville bảo Kante không thể chơi ở sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm,” tài khoản Twitter có tên Legacy Fan Jason X chia sẻ. “Neville cho rằng Kante không đá tốt ở sơ đồ 2 tiền vệ. Tôi không còn từ ngữ nào để nói về điều này,” một CĐV Chelsea cho hay.

Tôi không hiểu vì sao Neville có thể bình luận trên sóng truyền hình mỗi tuần,” tài khoản Tom Overend chia sẻ. “Nếu Kante không thể chơi ở sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm, vậy tại sao cậu ấy có thể vô địch Premier League và Champions League?,” một CĐV Chelsea bức xúc.

Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, nhà ĐKVĐ thế giới Pháp phải chia tay EURO 2020 một cách đáng tiếc. Kante cũng vuột mất cơ hội đoạt chức vô địch châu Âu cùng đội nhà.