Skip to main content

Sau tất cả, Man Utd ra giá bán Pogba, PSG nhanh chóng có câu trả lời

Tương lai của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ sớm được xác định trong những ngày sắp tới.

Mùa Hè này, Manchester United đã đặt mục tiêu nâng cấp đội hình một cách toàn diện. Trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải chấm dứt cơn khát danh hiệu của CLB nếu không muốn đối mặt với viễn cảnh “bay ghế” vào mùa Hè tới.

Tuy nhiên, bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh, Solskjaer vẫn còn một vài vấn đề vô cùng quan trọng khác cần được giải quyết, điển hình như tương lai của Paul Pogba. Công cuộc gia hạn hợp đồng giữa hai bên đến nay vẫn chưa có tiến triển, thế nên Man Utd cũng đã tính đến chuyện để ngôi sao này rời đi.

 Pogba sẽ rời Old Trafford một lần nữa? 

Daily Star dẫn nguồn từ L’Equipe cho biết, mức phí mà Man Utd đòi hỏi cho Pogba rơi vào khoảng 51 triệu bảng. Trước đó, họ từng bỏ ra đến 89 triệu bảng để mang anh về Old Trafford, nhưng hiện tại thì hai bên chỉ còn lại chưa đầy 1 năm hợp đồng, thế nên con số kể trên cũng tương đối hợp lý.

Về phần PSG, sau những Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi và Sergio Ramos, thì Pogba được cho là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách mục tiêu của họ. Vì vậy, Gã nhà giàu nước Pháp đã chuẩn bị sẵn sàng 51 triệu bảng để mang Pogba đến Paris.

Bên cạnh PSG, thực tế thì Real Madrid và Juventus vẫn luôn quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, họ không sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị lớn vào mùa Hè này.