Skip to main content

XONG! Real Madrid chốt mức phí sở hữu Odegaard, Arsenal coi như đã có quyết định?

ᴛɪềɴ vệ người Na Uy được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa Hè này.

Dễ dàng nhận thấy, thành tích của Arsenal trong giai đoạn cuối mùa đã cải thiện vượt bậc. Cụ thể hơn, họ là một trong những CLB kết thúc mùa giải Premier League năm nay với phong độ ấn tượng nhất, khi giành chiến thắng liên tiếp trong 5 vòng đấu cuối.

Có thể nói, sự có mặt của một ᴛɪềɴ vệ ᴛấɴ ᴄôɴɢ chất lượng trong đội hình đã giúp ích cho Pháo thủ rất nhiều. Vì vậy, việc Arsenal lên kế hoạch ᴍᴜᴀ đứᴛ Martin Odegaard là một quyết định hoàn toàn hợp lý.

Trước đó, giới truyền thông khẳng định tương lai của Odegaard phụ thuộc vào việc HLV Zinedine Zidane đi hay ở, vì anh vốn không được chiến lược gia người Pháp trọng dụng. Tuy nhiên, sau sự ra đi của Zidane, Real Madrid vẫn sẵn sàng để Odegaard rời đi.

 Odegaard khó gắn bó với Arsenal. 

The Hard Tackle dẫn nguồn từ Defensa Central cho biết, Real Madrid sẽ chấp nhận chia tay Odegaard ngay trong mùa Hè này, nhưng với điều kiện con số 60 triệu euro mà họ yêu cầu phải được đáp ứng. Thực tế, so với mức phí được Transfermarkt định ɢɪá cho Odegaard (40 triệu euro), thì con số mà Real đòi hỏi là tương đối cao.

Real ra ɢɪá ʙáɴ Odegaard

Xét về tình hình tài chính của Pháo thủ hiện tại, khả năng họ “tất tay” cho Odegaard là rất thấp. Hơn nữa, Arteta vẫn còn muốn nâng cấp đội hình ở nhiều vị trí khác chứ không riêng gì vị trí hộ công. Vì vậy, sẽ không quá ʙấᴛ ɴɢờ nếu Arsenal bỏ qua Odegaard và chuyển hướng sang “kế hoạch B” là Emiliano Buendia.