Skip to main content

Chi 8 triệu, Arsenal đón phương áɴ thay David Luiz về Emirates?

Liệu đây có phải là cái tên tiềm năng cho Mikel Arteta xây hàng thủ Arsenal trong tương lai?

David Luiz gia nhập Arsenal từ Chelsea vào năm 2019, dự kiến sẽ rời Emirates vào mùa hè 2021 khi HLV Mikel Arteta quyết tâm thực hiện cuộc cải tổ đội hình. Cầu thủ người Brazil trước đó đã gia hạn thời gian ở lại CLB phía bắc London 12 tháng trước, nhưng năm nay, một lời đề nghị tương tự dường như không còn tồn tại.

Thay vào đó, theo truyền thông Châu Âu, Arsenal đang chuyển sự chú ý của họ sang sao trẻ Thilo Kehrer của Paris Saint-Germain, cầu thủ dường như đang bị “thất sủng” kể từ khi HLV Mauricio Pochettino ngồi vào ghế nóng PSG.

Arsenal theo đuổi Thilo Kehrer.

Theo nguồn tin từ tờ Le10sport của Pháp, Arsenal dự tính đưa ra lời đề nghị khoảng 8 triệu bảng để có được sự phục vụ của Thilo Kehrer trong mùa giải tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pháo thủ cần phải chi nhiều ᴛɪềɴ hơn cho Kehrer, tài năng từng tiêu tốn khoảng 37 triệu euro để PSG mang về từ Schalke năm 2019.

Arsenal dự tính đưa ra lời đề nghị khoảng 8 triệu bảng để có được sự phục vụ của Thilo Kehrer

Kehrer vẫn đang hạnh phúc ở Paris và không vội vã rời đi, nhưng giám đốc thể thao Leonardo có thể có những ý tưởng khác khi mà HLV Pochettino đang tìm cách cải tổ đội hình và xây dựng PSG dựa trên những nhân sự đáng tin cậy nhất. Trong thương vụ này, tiếng nói của Pochettino đặc ʙɪệᴛ quan trọng và nhiều khả năng, chiến lược gia người Argentina sẽ đồng ý để BLĐ bán Thilo Kehrer ngay mùa hè năm nay.