Skip to main content

Jose Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tăng cường lực lượng cho AS Roma bằng những cái tên đang thuộc biên chế CLB cũ.

Sau khi bị Tottenham sa thải, Jose Mourinho nhanh chóng có cho mình bến đỗ mới. Theo đó Người đặc biệt đã trở lại Serie A dẫn dắt AS Roma. Cựu thuyền trưởng Man Utd cũng ngay lập tức có bản hợp đồng tăng cường sức mạnh cho hàng công, đó là sự góp mặt của Tammy Abraham từ Chelsea trị giá 40 triệu euro.

Dưới bàn tay của Mourinho, Abraham dần chuyển mình trở thành một sát thủ toàn diện. Ngôi sao sinh năm 1997 có 4 pha lập công cùng 2 kiến tạo sau 15 trận ra sân trên mọi đấu trường. AS Roma hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 tại Serie A, đặt quyết tâm rất lớn cho mục tiêu cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

 Mourinho đưa 2 ngôi sao Chelsea vào tầm ngắm.

Mới đây, Mirror dẫn nguồn từ Il Corriere dello Sport cho biết Mourinho tiếp tục lên kế hoạch “hút máu” đội bóng cũ Chelsea trong nỗ lực củng cố sức mạnh lực lượng. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha muốn có sự phục vụ của Antonio Rudiger và Ruben Loftus-Cheek.

Rudiger sắp sửa đáo hạn hợp đồng với The Blues nhưng chưa đạt được tiếng nói chung trong việc ký kết giao kèo mới. Khả năng Roma có thể đưa tuyển thủ Đức trở lại SVĐ Olimpico là khá thấp bởi trung vệ 28 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như PSG, Real Madrid, Bayern Munich…

Loftus-Cheek hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel. Nhưng tiền vệ người Anh cũng cân nhắc khi phải cạnh tranh với N’Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic cho suất thi đấu chính thức.

ENDO

(Bongda.com.vn)