Skip to main content

Andrew Robertson nói gì sau khi Liverpool “hạ đẹp” Inter Milan tại Champions League?

Hậu vệ trái Andrew Robertson đã có những phát biểu sau chiến thắng của Liverpool trước Inter Milan ở Champions League.

Hai pha lập công của bộ đôi Roberto Firmino và Mohamed Salah đã giúp Liverpool giành lợi thế lớn trước Inter Milan tại vòng 1/8 Champions League bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách.

Thực tế cho thấy, đại diện Serie A mới là những người chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, đặc biệt là ở đầu hiệp hai. Hakan Calhanoglu cũng từng có một cú sút vọt xà ngang. Tuy nhiên, Inter đã không thể tận dụng thành công những cơ hội của mình và họ đã phải trả giá, khi sự lạnh lùng trong khâu dứt điểm từ Liverpool giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp giành chiến thắng.

Chân sút vào sân từ băng ghế dự bị, Roberto Firmino đã mang đến sự khác biệt cho Liverpool trước Inter Milan.  

Chia sẻ sau trận đấu về nguyên nhân giúp Liverpool giành thắng lợi, hậu vệ Andrew Robertson đã có những phát biểu trên kênh LFCTV và được trang The Mirror dẫn lời: “Tôi nghĩ băng ghế dự bị chính là sự khác biệt. Roberto Firmino vào sân và đã mang đến một màn thể hiện tuyệt vời, Jordan Henderson cũng vậy.  

Tôi không biết diễn tả làm sao về sự xuất sắc của họ nữa, vì trước khi họ góp mặt, Liverpool đã phải hứng chịu sức ép khá lớn. Tuy nhiên, Jordan Henderson và Naby Keita vào sân đã giúp chúng tôi giành lại thế trận. Ngoài ra, Luis Diaz cũng có một màn trình diễn ấn tượng“. 

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)