Skip to main content

Với Conte, đội hình tối ưu của Man United sẽ ra sao?

Khả năng HLV Antonio Conte dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer là hoàn toàn có thể xảy ra, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Italia.

Đội hình MU dưới thời Antonio Conte

Sau thất bại 0-5 trước Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford, BLĐ MU họp khẩn để quyết định tương lai Ole Gunnar Solskjaer. Họ thống nhất cho ông thầy người Na Uy thêm một cơ hội. Cuối tuần này, nếu MU không thắng Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh nhà cầm quân 48 tuổi sẽ bị sa thải.

Antonio Conte, Brendan Rodgers, Zinedine Zidane và Erik Ten đang là những ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer, trong số này khả năng HLV Antonio Conte dẫn dắt MU là cao nhất. Ông thầy người Italia được cho là hứng thú với công việc ở sân Old Trafford.

Đội hình MU dưới thời Antonio Conte do The Sun dự đoán

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của MU dưới thời ông thầy người Italia. Theo đó, sau khi tiếp quản nửa đỏ thành Manchester, cựu HLV Chelsea và Inter Milan sẽ đưa về nhiều bản hợp đồng mới để phục vụ cho kế hoạch của mình.

Antonio Conte sẽ đưa về sân Old Trafford trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan, 60 triệu euro có thể giúp MU có được điều mình cần. Cầu thủ sinh năm 1995 này có quan hệ tốt với ông thầy người Italia khi cả 2 còn làm việc ở Inter Milan, anh hoàn toàn có thể theo chân Conte đến MU.  

Ousmane Dembele và Federico Chiesa cũng là những mục tiêu mà Conte muốn đưa về MU, ngoài ra còn có hậu vệ phải Kieran Trippier và tiền vệ trung tâm Youri Tielemans. Với 5 bản hợp đồng mới, Conte có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở sân Old Trafford.

Khi đó Harry Maguire, Raphael Varane và Milan Skriniar sẽ án ngữ trước khung thành của David de Gea. Ở vị trí tiền vệ trung tâm Youri Tielemans chơi bên cạnh Bruno Fernandes, hai cầu thủ chạy cánh sẽ là Luke Shaw và Kieran Trippier. Trên hàng công, Ronaldo sẽ chơi bên cạnh Ousmane Dembele và Federico Chiesa.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H