Skip to main content

Chủ tịch Atletico lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

Tương lai siêu sao người Bồ Đào Nha khiến giới truyền thông châu Âu sôi sục xuyên suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Thông tin Cristiano Ronaldo gia nhập Atletico Madrid trở thành chủ đề nóng thời gian gần đây. Nếu kịch bản tiền đạo người Bồ Đào Nha rời khỏi Man United thành hiện thực, đâu sẽ là bến đỗ mới dành cho anh? Theo báo chí xứ sương mù, Atletico Madrid nổi lên như một lựa chọn khả thi.

Tuy nhiên, chủ tịch CLB Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã lên tiếng bác bỏ việc đội nhà chiêu mộ CR7. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano dẫn nguồn từ El Partidazo Cope về phát biểu của Enrique Cerezo:

“Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện Cristiano Ronaldo gia nhập Atletico Madrid. Nó chắc chắn không phải sự thật. Trên thực tế, cậu ấy không đến Atletico Madrid”.

Chủ tịch Enrique Cerezo bác bỏ thông tin Ronaldo gia nhập Atletico Madrid. 

Về phía Man United, Quỷ đỏ từng nhiều lần khẳng định Ronaldo không phải để bán. Mức lương 360 nghìn bảng/tuần trở thành rào cản lớn với bất kỳ CLB nào có mong muốn sở hữu CR7.

Cựu sao Real Madrid làm dấy lên hàng loạt tin đồn chia tay Man United khi anh không tham gia tour du đấu mùa hè cùng đội nhà tại Thái Lan và Australia. Theo Daily Mail, chân sút 37 tuổi đã có cuộc gặp gỡ với cựu HLV Sir Alex Ferguson và cựu danh thủ Bryan Robson tại nhà hàng của CLB Man United.

Theo lịch trình dự kiến, Ferguson và Robson sẽ thảo luận với Giám đốc điều hành Richard Arnold và cựu Giám đốc David Gill về tương lai Ronaldo. Richard tiến hành trao đổi trực tiếp với người đại diện Ronaldo là Jorge Mendes ngay sau đó.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)