Skip to main content

Liverpool có quyết định cho thương vụ Asensio

Đội chủ sân Anfield đã được liên kết khá nhiều với tin đồn chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Real Madrid.

Marco Asensio đã kết thúc mùa giải với tư cách là ngôi sao sở hữu nhiều pha lập công thứ ba bên phía Real Madrid, chỉ sau Karim Benzema và Vinicius Junior. Tuy nhiên tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha tại đây vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn, đặc biệt khi anh đã tiến vào 12 tháng cuối hợp đồng.

Thời gian gần đây, đã có khá nhiều CLB hàng đầu đánh tiếng muốn sở hữu chân sút 26 tuổi và Liverpool cũng nằm trong danh sách được đồn đoán.

 Asensio có thể sẽ rời Real trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Đội chủ sân Anfield vừa chia tay bộ ba trên hàng công bao gồm Sadio Mane, Divock Origi và Takumi Minamino. Chính vì vậy, một số nguồn tin cho rằng, họ sẽ cần phải bổ sung thêm nhân sự cho khu vực này nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình.

Tuy nhiên theo Liverpool Echo, đại diện vùng Merseyside sẽ không chiêu mộ Asensio ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện tại, họ đã hoàn tất kế hoạch bổ sung nhân sự.

The Kop tự tin rằng, với tân binh bom tấn Darwin Nunez cùng những lựa chọn khác nơi vị trí tiền đạo lệch cánh như Mohamed Salah, Luis Diaz và Diogo Jota, việc đưa Asensio về Anfield sẽ không thể khiến ngôi sao người Tây Ban Nha hài lòng khi anh không được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên.

Như vậy, Liverpool đã bị gạt tên khỏi danh sách những bến đỗ tiềm năng của Asensio và sự chú ý sẽ hướng về phía Arsenal cũng như Man Utd – những đội bóng đang dành sự quan tâm cho tiền đạo 26 tuổi.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)