Skip to main content

Lý do khiến Chelsea muốn “tái hợp” với Hazard là gì?

Sự nghiệp của tiền đạo người Bỉ đã sa sút không phanh khi chuyển đến Real Madrid từ Chelsea. Liệu kịch bản anh quay trở lại The Blues có thành hiện thực?

Eden Hazard từng nhận được nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên gia nhập Real Madrid. Tiền đạo người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp của Hazard.

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid sẵn sàng đẩy đi ngôi sao 30 tuổi khi TTCN mùa Đông mở cửa. Khá bất ngờ khi bến đỗ tiềm năng với Hazard đã xuất hiện. Theo tờ Football.London, Chelsea có ý định tái ngộ với Hazard.

Vì sao Chelsea quyết định tái ngộ Hazard? Theo Football.London, một trong ba gương mặt Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic sẽ rời sân Stamford Bridge. Do đó, đội bóng phía Tây London cần tìm kiếm những phương án chất lượng thay thế.

Hazard có sự nghiệp thất vọng tại Real Madrid. 

Với tài năng, đẳng cấp đã được khẳng định; Hazard rõ ràng là mục tiêu khả dĩ với Chelsea. Tình trạng chấn thương dai dẳng là hạn chế lớn nhất của tiền đạo người Bỉ. 

Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu phong phú ở Premier League hứa hẹn giúp Hazard không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. 

Tư duy chơi bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc sảo nơi Hazard là sự bổ sung quý giá cho hàng công đội bóng thành London. Bên cạnh đó, mối liên kết tốt giữa Hazard và Romelu Lukaku trong màu áo ĐTQG Bỉ hứa hẹn mang lợi lợi ích lớn cho Chelsea. Hazard sẽ đóng vai trò nguồn cung cấp bóng từ tuyến giữa đối với Lukaku.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)