Skip to main content

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai tại Stamford Bridge

Trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Tương lai của ngôi sao người Đức đang được quan tâm rất nhiều.

Antonio Rudiger nói về tương lai

Trung vệ Antonio Rudiger đang là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel, cầu thủ người Đức duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới.

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Chelsea đã nhiều lần đàm phán nhưng chưa có được điều mình cần, lý do là bởi những khúc mắc về mặt lương bổng. Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ không nhượng bộ, và Rudiger có thể rời đi ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Paris Saint-Germain, Real Madrid, Bayern Munich và Liverpool đều được cho là đang theo dõi tình hình và có thể đưa ra lời đề nghị với cầu thủ sinh năm 1993 này. The Blues hiện đang nhắm Jules Kounde, Matthijs de Ligt và Pau Torres như phương án thay thế trung vệ 28 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, Antonio Rudiger đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh nói với The Guardian: “Điều quan trọng nhất là tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Còn về hợp đồng mới của tôi ư? Đã có một cuộc nói chuyện giữa Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea và người đại diện của tôi”.

“Tôi đã nói những mong muốn của mình với cả người đại diện và CLB, tôi không liên quan đến việc đàm phán hợp đồng mới. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi đang nỗ lực thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Tôi nghĩ NHM Chelsea hài lòng với những gì tôi thể hiện trong suốt thời gian vừa qua”.

Thomas Tuchel cũng rất muốn Chelsea giữ Rudiger ở lại, ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, và tôi rất muốn Rudiger gia hạn hợp đồng. Tôi hy vọng các bên sẽ tìm được tiếng nói chung, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy đồng ý ở lại”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H