Skip to main content

Carragher hối thúc Liverpool nhanh chóng “trói chân” Salah

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Ai Cập trước Man City, Jamie Carragher cho rằng The Kop cần nhanh chóng hành động.

Liverpool trải qua trận hòa 2-2 kịch tính với Man City trên sân nhà Anfield. Thầy trò HLV Jurgen Klopp có 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đã để vuột mất cơ hội giành chiến thắng khi Phil Foden và Kevin de Bruyne lập công, giúp nửa xanh thành Manchester giành lại 1 điểm.

Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng trên hàng công The Kop khi anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trang thống kê uy tín Whoscored chấm Salah thang điểm 9.1 trên 10 điểm, đồng thời bầu chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Cựu sao Chelsea đang có phong độ thăng hoa khi anh nổ súng ở 7 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường mùa này. Khi Salah ngày càng thăng hoa, các CĐV Liverpool càng có lý do thắc mắc vì sao đội chủ sân Anfield chưa gia hạn hợp đồng với tiền đạo 29 tuổi. 

Carragher thúc giục Liverpool ký hợp đồng mới với Salah.

Chia sẻ về vấn đề này, cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định: “Tôi không nghĩ cầu thủ nào có thể chơi tốt như Salah vào lúc này. Thành tích của cậu ấy ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay rất xuất sắc.”.

Bạn không thể chê trách điều gì về Salah vào lúc này. Cậu ấy đang ở đỉnh cao phong độ, sắc bén và hiệu quả nhất mà tôi từng thấy. Tình huống dứt điểm ở đẳng cấp thế giới. Salah cũng đang ở trình độ hàng đầu thế giới” Carragher cho hay.

Tôi đã bàn về vấn đề này nhiều lần trong vài tuần qua. Salah là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng thi đấu cho Liverpool. Tôi biết The Kop gặp khó khăn về tài chính nhưng đội bóng phải nhanh chóng trói chân Salah nếu không muốn để mất cậu ấy trong 2 năm tới,” Carragher nhấn mạnh.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)