Skip to main content

Lo ngại Willian rời đi, Arteta giục Arsenal ʜốᴛ ngay “ma tốc độ” Bundesliga

Đội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực để mang về những cái tên sáng ɢɪá nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 có thể chứng kiến nhiều sự biến động về mặt nhân sự tại Arsenal, đặc ʙɪệᴛ là khi nhiều cái tên của Pháo thủ đứng trước khả năng cao sẽ ra đi. Sau khi David Luiz quyết định chia tay đội bóng, báo chí nước Anh đưa tin Willian cũng muốn nối gót đồng hương rời sân Emirates.

Willian muốn rời Arsenal

Trước tình hình này, HLV Mikel Arteta đang muốn bổ sung thêm một nhân tố chạy cánh. Bởi lẽ, Gabriel Martinelli dù đang thi đấu ấn tượng nhưng thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, Nicolas Pepe ở hành lang đối ᴅɪệɴ cũng chưa mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho ban huấn luyện.

Josip Brekalo – ngôi sao đang thi đấu trong màu áo của Wolfsburg tại Bundesliga.

Không chờ đợi lâu, thuyền trưởng của đội chủ sân Emirates đã thúc giục thượng tầng của Arsenal hành động. Theo đó, cái tên mà chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn mang về đó là Josip Brekalo – ngôi sao đang thi đấu trong màu áo của Wolfsburg tại Bundesliga.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport của Italy cho biết, HLV Mikel Arteta bị ấn tượng bởi chàng trai sinh năm 1998 và muốn ban lãnh đạo “dốc hầu bao” chiêu mộ cầu thủ này. Ở mùa giải 2020/21 vừa qua, ngôi sao 22 tuổi đã có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Josip Brekalo được Arsenal quan tâm 

Giới truyền thông tiết ʟộ, mức ɢɪá của Josip Brekalo chỉ rơi vào khoảng 13 triệu bảng. Ngoài Arsenal, hai đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Everton và Leeds United cũng đáɴʜ tiếng muốn chiêu mộ tài năng người Croatia.