Skip to main content

Với 3 bản hợp đồng chất lượng, Chelsea sẽ sở hữu đội hình “thiện chiến” ở TTCN mùa đông

Nếu Chelsea sở hữu thêm 3 tân binh chất lượng ở phiên chợ đông, họ sẽ có đội hình đáng gờm.

Graham Potter sẽ rất háo hức thực hiện một số bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để hướng Chelsea theo triết lý của mình. Chính vì vậy, CLB nhiều khả năng chi đậm ở phiên chợ đông 2023 và họ chọn được 3 mục tiêu hàng đầu để tiến hành chiêu mộ.

Josko Gvardiol

Josko Gvardiol đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của RB Leipzig trước Real Madrid, qua đó tiếp tục chứng minh bản thân là một trung vệ triển vọng tại châu Âu lúc này. Hậu vệ 20 tuổi được cho có liên quan đến việc chuyển đến Premier League vào mùa hè 2022. Song, thương vụ bất thành sau khi anh ký hợp đồng 5 năm với Leipzig.

Chelsea quan tâm đến tuyển thủ Croatia nhưng Leipzig không muốn bán hậu vệ này. Theo Telegraph tiết lộ xuất hiện điều khoản giải phóng trị giá 43,6 triệu bảng trong hợp đồng của ngôi sao Croatia tại Red Bull Arena.

 Gvardiol là mục tiêu của Chelsea.

Mức phí giải phóng ấy được nhận định là hời nên Chelsea cần nhanh chóng thúc đẩy thương vụ.

Bruno Guimaraes

Ngôi sao của Newcastle đang được nhiều CLB quan tâm

The Blues đang rất cần viện binh hàng tiền vệ trong tháng Giêng. N’Golo Kante, người dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu gần 4 tháng, và Jorginho sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2023. Vì vậy, theo tờ Evening Standard, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao của Newcastle United là Bruno Guimaraes.

Tuy nhiên, Chelsea được cho là phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ Real Madrid. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Magpies vào mùa hè với giá 40 triệu bảng và còn bốn năm hợp đồng với CLB chủ quản. 

Chích chòe đang chuẩn bị các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng nhằm tránh mất trụ cột. Newcastle được cho trả mức lương 200.000 bảng/tuần cho cựu sao Lyon.

Jonathan David

Chelsea muốn sở hữu chữ ký của David

Potter muốn ký hợp đồng với một tiền đạo ở phiên chợ đông 2023. Jonathan David đã được đưa vào danh sách rút gọn.

Tiền đạo trị giá 51,8 triệu bảng, người dự kiến đáo hạn hợp đồng tại Lille vào hè 2025, đã ra sân 12 lần cho Lille ở Ligue 1 mùa này. Anh đóng góp vào 12 bàn thắng để duy trì màn trình diễn thuyết phục những CLB châu Âu. 

Bản thân David từng thừa nhận muốn đến giải đấu hàng đầu như Premier League để chơi bóng. Đó là cơ hội để Chelsea giành chữ ký của tiền đạo Canada.

Như vậy, với 3 mục tiêu vừa nêu, Chelsea được tiết lộ duyệt chi khoảng 135 triệu bảng. Số tiền ấy sẽ giúp CLB London sở hữu đội hình thiện chiến.

 Đội hình dự kiến theo sơ đồ 3-4-3 của Chelsea sau khi đón 3 tân binh vào tháng Giêng.

LỮ PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/3-tan-binh-gia-135-trieu-giup-chelsea-so-huu-doi-hinh-thien-chien-d657909.html