Skip to main content

Steven Gerrard nói gì trước màn chạm trán giữa Aston Villa vs Liverpool?

Trước thềm trận đấu giữa Aston Villa vs Liverpool, HLV Steven Gerrard khẳng định học trò của ông sẽ đá hết mình khi đối đầu Liverpool.

Liverpool hiện đang kém ngôi dẫn đầu Premier League của Man City ba điểm và hai đội đều còn ba trận đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đối thủ sắp tới của Liverpool là Aston Villa, đội bóng hiện được dẫn dắt bởi một huyền thoại của The Kop: Steven Gerrard.

Tuy vậy, HLV người Anh khẳng định không có chuyện học trò của ông sẽ đá dưới sức để tạo điều kiện để Liverpool có lợi thế trong cuộc đua vô địch. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Gerrard thẳng thắn chia sẻ: “Nhiệm vụ của tôi là giành trọn vẹn 3 điểm. 

Bên phía Liverpool, họ có sự phục vụ của những chân sút hàng đầu, như Salah, Diaz hay Mane. Tất nhiên, Villa có kế hoạch để kiềm tỏa ba tiền đạo đó. Muốn hạn chế sức mạnh của hàng công Liverpool, phải hạn chế thời gian cũng như không gian chơi bóng của họ.

Gerrard muốn học trò đá hết mình trước Liverpool

Nhưng Liverpool không chỉ có ba cái tên kể trên, nhắc tới một đội top đầu như Liverpool, không khó để thấy rằng họ sở hữu đội hình với những cầu thủ hàng đầu ở mọi vị trí. Nhưng nếu Villa có thể phát huy hết sức mạnh của mình và vượt qua giới hạn bản thân thì không gì là không thể.”

Khi được hỏi về chiến thắng 7-2 của Aston Villa trước Liverpool ở mùa giải 2020/2021, HLV người Anh bật cười: “Tôi không nghĩ kết quả ấy có thể lặp lại đâu.”

HLV Gerrard lên nắm quyền tại Aston Villa hồi giữa mùa và mang đến khác biệt cho đội bóng này. Dưới thời HLV người Anh, Villa thi đấu đầy cảm hứng và từ chỗ lo trụ hạng, đội chủ sân Villa Park có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng.

THANH VŨ/BONGDA24H