Skip to main content

Cesar Azpilicueta đạt thỏa thuận gia nhập “Gã khổng lồ”?

Ngôi sao người Tây Ban Nha khả năng cao sẽ nói lời chia tay với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Như đã biết, Chelsea trước mắt sẽ không thể ký kết thêm bất kỳ bản hợp đồng nào, cho đến khi họ tìm được chủ sở hữu mới. Vì vậy, khả năng cao họ sẽ đánh mất toàn bộ cầu thủ có hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa, bao gồm hàng loạt trụ cột trong hàng phòng ngự. 

Điển hình như trường hợp của Cesar Azpilicueta, người có thể chơi tốt ở cả hai vai trò trung vệ và hậu vệ cánh. Tuy không được quá nhiều ông lớn săn đón như Antonio Rudiger, nhưng dường như Azpilicueta cũng đã xác định xong bến đỗ của mình cho mùa giải năm sau.

 Azpilicueta sẽ chuyển sang La Liga? 

Theo tiết lộ từ Football Insider (dẫn nguồn bởi BBC), ngôi sao người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận về mặt nguyên tắc để gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ sớm được hoàn tất trong những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Với kinh nghiệm và đẳng cấp của một hậu vệ hàng đầu, tất nhiên Azpilicueta sẽ trở thành một sự bổ sung vô cùng chất lượng dành cho Barcelona. Từ lâu, hàng phòng ngự đã được xem là một điểm yếu của Blaugrana, và thương vụ Eric Garcia thực tế vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng mà đội chủ sân Camp Nou đề ra.

Về phần Chelsea, bên cạnh Azpilicueta và Rudiger thì Andreas Christensen cũng đang đứng trước khả năng rời đi vào cuối mùa.

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)