Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì sau trận hòa kịch tính trước Brentford?

Sau trận hòa với Brentford, khoảng cách giữa Liverpool và nhóm bám đuổi tại Premier League chỉ là 1 điểm.

Cú sẩy chân của Manchester United cùng trận thua mà Chelsea phải lãnh nhận trước Manchester City đã mang đến lợi thế cực lớn để HLV Jurgen Klopp và các học trò vươn lên dẫn đầu BXH Premier League.

Tuy nhiên trong chuyến hành quân đến sân Brentford, Liverpool lại gặp phải vô vàn khó khăn. Trong ngày hàng phòng ngự chơi kém ấn tượng, họ phải nhận đến 3 bàn thua, nhưng phong độ xuất sắc của những ngôi sao trên hàng công kịp giúp The Kop giành lấy 1 điểm đầy khó khăn.

 Liverpool chỉ giành được 1 điểm trước Brentford.

Dù vẫn đang dẫn đầu cuộc đua Premier League, nhưng việc đã đánh mất 2 điểm so với dự kiến cũng không thể khiến niềm vui của thầy trò HLV Jurgen Klopp trọn vẹn. Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Đức cho biết:

Tôi không chắc tận hưởng là cụm từ thích hợp cho hoàn cảnh này. Đó là một chuyến đi khó khăn. 

Brentford xứng đáng với 3 pha lập công vì cách triển khai lối chơi của họ. Rõ ràng chúng tôi không thể đối phó với những pha bóng dài trong ngày hôm nay, nhưng chúng tôi lẽ ra phải ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

Cách biệt 1 điểm mong manh trước nhóm bám đuổi buộc Liverpool phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở vòng đấu tới. Sau chuyến hành quân đến sân Porto tại Champions League, Lữ đoàn đỏ sẽ phải chạm trán nhà ĐKVĐ Man City ở vòng 7 Premier League.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)