Skip to main content

XONG! Man Utd đang rất gần Camavinga, mức phí chuyển nhượng được hé lộ

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đang tiến rất gần với việc chiêu mộ Eduardo Camavinga từ Rennes.

Manchester United vẫn đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng hướng đến mùa giải 2021/22. Vừa qua, Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Đây là thương vụ khiến NHM rất hạnh phúc vì họ đã chờ đợi từ quá lâu.

Tiếp tục mua sắm, Man Utd đang hướng đến những tân binh nhằm nâng cấp những vị trí trọng yếu như trung vệ, tiền vệ trung tâm hay trung phong. Một trong số đó có Eduardo Camavinga của Rennes. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã có những hé lộ về thương vụ này trên trang Twitter cá nhân.

Camavinga đang ở rất gần Man Utd. 

Anh viết: “Man Utd đang trong quá trình đàm phán trực tiếp để có chữ ký của Camavinga. Rennes nhiều khả năng sẽ bắt đầu đàm phán với đội bóng nước Anh với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu euro. Thời điểm này hợp đồng giữa Camavinga và Rennes chỉ còn 1 năm.

Tiền vệ người Pháp là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ khá lâu. Song song đó còn có sự góp mặt của Paris Saint Germain.”

Camavinga là một tài năng mới nổi của bóng đá Pháp. Tuy mới 18 tuổi nhưng anh đã thi đấu 2 mùa giải ở Ligue 1 trong thành phần Rennes. Ngoài ra, anh cũng được triệu tập lên ĐTQG Pháp từ năm 2020 và có 3 lần ra sân thi đấu cho Les Bleus.