Skip to main content

Rất nhanh chóng, Arsenal khuấy động TTCN với 5 mục tiêu tiếp theo sau Ben White

Arsenal hiện tại đang chuẩn bị lên kế hoạch khuấy động phiên chợ Hè với những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo.

Arsenal đã trải qua một mùa giải 2020/21 đáng quên với những kết quả không như ý. Họ kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 8 trên BXH. Ở Europa League, đoàn quân HLV Mikel Arteta dừng bước ở vòng bán kết sau thất bại trước Villarreal.

Mikel Arteta đang rất tích cực trên TTCN.

Chính từ lý do đó, NHM The Gunners đang mong chờ BLĐ có thể mang về những tân binh, củng cố đội hình để tìm lại hình ảnh của một ông lớn bóng đá xứ sở sương mù. Trong những ngày qua, thông tin việc Pháo thủ đang ở rất gần Ben White và Albert Sambi Lokonga xuất hiện nhiều trên các mặt báo.

Với Ben White, Arsenal đang cò kè về mức giá với Brighton. Song song đó họ đang tiến đến việc thuyết phục thành công Anderlecht để có được chữ ký của Lokonga.

Lokonga đang trong tầm ngắm của Arsenal.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây theo thông tin từ The Athletic đội chủ sân Emirates đang tìm thêm những tân binh cho 4 vị trí trọng yếu khác là hậu vệ phải, hậu vệ trái, thủ môn và 1 cầu thủ đảm nhận vai trò số 10.

Ở vị trí người gác đền, Arsenal đang liên hệ để chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Hector Bellerin dường như đang muốn rời đi và đội bóng thành London đang nhắm đến Tyler Adams (RB Leipzig) hay Mert Muldur (Sassuolo) cho vai trò hậu vệ phải.

James Maddison được Arsenal quan tâm.

James Maddison của Leicester đang được tính đến là phương án The Gunners lựa chọn để thay thế vị trí tiền vệ kiến thiết mà Martin Odegaard để lại. Còn vị trí hậu vệ trái, họ cũng đang để mắt đến Miguel Gutierrez của Real Madrid.