Skip to main content

Ngôi sao Chelsea kể tên cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

Christian Pulisic đánh giá rất cao Mohamed Salah của Liverpool, anh cho rằng ngôi sao người Ai Cập đang là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Pulisic đánh giá cao Mohamed Salah

Mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah đang chơi bùng nổ trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh cả về số bàn thắng và số pha kiến tạo. Theo đó, cầu thủ người Ai Cập có 15 bàn thắng và 9 pha kiến tạo chỉ sau 18 vòng đấu.

Pulisic khen ngợi Mohamed Salah

HLV Klopp tuyên bố Mohamed Salah đang là ngôi sao tấn công có phong độ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi đâu là cầu thủ có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, ngôi sao của Chelsea – Christian Pulisic cho biết:

Có rất nhiều cầu thủ đang chơi tốt ở Premier League sau 18 vòng đấu, ở đội hình Chelsea có Jorginho và N’Golo Kante. Họ đã chơi ổn định trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, không thể so sánh với Mohamed Salah, anh ấy đã ghi 22 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 15 bàn ở Ngoại hạng Anh”.

“Salah đang là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Anh ấy có đóng góp rất lớn vào lối chơi và thành tích của Liverpool. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Salah có những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục bùng nổ ở giai đoạn lượt về”.

Những đóng góp của Salah đang giúp Liverpool xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm (The Kop còn 1 trận chưa đấu). Lữ đoàn đỏ là đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng ở vòng bảng Champions League, họ sẽ đụng độ Inter Milan ở vòng 1/8. Tuy nhiên, vào tháng 1 tới Salah sẽ cùng ĐT Ai Cập tham dự Cúp bóng đá châu Phi, đây là tổn thất không nhỏ với Lữ đoàn đỏ.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H