Skip to main content

Sau tất cả, Jesse Lingard lên tiếng nói lời thật lòng về người thầy cũ Jose Mourinho

Jesse Lingard đã có những chia sẻ về Jose Mourinho trong bối cảnh có khả năng chuyển đến AS Roma.

Cách đây vài ngày, Jesse Lingard cuối cùng đã được thông báo sẽ rời Manchester United sau 20 năm gắn bó. Jose Mourinho, HLV đã huấn luyện Lingard ở Old Trafford trong hai mùa giải rưỡi, ngay lập tức thể hiện mong muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại AS Roma. 

Theo chia sẻ từ Gazzetta dello Sport, nhà ĐKVĐ Europa Conference League đang đánh giá một động thái để chiêu mộ Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bối cảnh được thầy cũ chú ý, ngôi sao sinh năm 1992 đã tiết lộ mối quan hệ giữa bản thân và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Trên The Players Tribune, Lingard bày tỏ:

Tôi và Jose nhìn chung có một mối quan hệ tốt đẹp. Tôi phải nói là ông ấy rất tốt với tôi. Trước tất cả những chuyện chấn thương, ông ấy tin tưởng tôi, đưa tôi vào sân trong những trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã giành được những danh hiệu và ông ấy đã biến tôi thành người chiến thắng. Ông ấy có thể thể hiện khía cạnh đó trong bạn.”

 Lingard nói về Mourinho.

“Jose đồng thời thích duy trì mối quan hệ cá nhân với cầu thủ. Đôi khi tôi nhìn vào điện thoại của mình và nhận được một cuộc FaceTime ngẫu nhiên từ ông ấy. Điều đó cho thấy ông ấy quan tâm đến cầu thủ như thế nào.”

Nếu Lingard thực sự đến thủ đô Italia, anh là cầu thủ Man Utd thứ 3 tái ngộ Mourinho ở Roma. Mùa giải vừa rồi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)