Skip to main content

Reece James nói gì về chiếc thẻ đỏ trước Liverpool?

Hậu vệ Reece James của Chelsea cảm thấy rất khó chịu sau khi phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool, anh cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các đồng đội.

Reece James nói về chiếc thẻ đỏ phải nhận

Chelsea đã vượt lên dẫn trước Liverpool ở phút 22 sau cú đánh đầu của Kai Havertz, nhưng gió đã đổi chiều sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ Reece James. Ngôi sao sinh năm 1999 đã dùng tay cản bóng ngay trên vạch vôi.

Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Trọng tài Anthony Taylor ban đầu không phát hiện ra tình huống nhưng sau khi tham khảo ý kiến của VAR, ông đã cho đội chủ nhà hưởng một quả phạt đền và đuổi James ra khỏi sân. Sau đó Mohamed Salah thực hiện thành công quả 11m cân bằng tỷ số 1-1.Trong thời gian còn lại của trận đấu, Liverpool đã dồn ép Chelsea và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, trong một ngày thủ môn Mendy đã chơi xuất sắc với 6 pha cứu thua, The Blues đã rời sân Anfield với tỷ số hòa 1-1.

Hậu vệ Reece James của Chelsea cảm thấy rất khó chịu sau khi phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool, viết trên Instagram: “Rất bực bội khi bị đuổi khỏi sân. Các đồng đội của tôi đã chơi quả cảm trong hiệp thi đấu thứ 2, cảm ơn các bạn”.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel và đội trưởng Cesar Azpilicueta đều chỉ trích dữ dội trọng tài chính. Họ cho rằng quyết định thổi 11m có thể hiểu được, song việc đuổi cầu thủ người Anh là quá nặng. Ông Tuchel khẳng định rằng bóng đập đùi trước khi bật lên tay của Reece James, và chiếc thẻ đỏ đã thay đổi trận đấu.

NGUYỄN HUYỀN