Skip to main content

Trận HAGL gặp Hà Nội FC chiếm spotlight trên báo Thái Lan: Sức hút của HLV Kiatisuk

Sức nóng của trận đấu HAGL và Hà Nội FC không chỉ khiến cổ động viên trong nước chú ý, mà truyền thông Thái Lan cũng tỏ ra hứng thú với “Super Sunday” của Việt Nam.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC được coi là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất tại V.League thời điểm hiện tại. Với hai đội bóng, chiến thắng lúc này có ý nghĩa nhiều hơn 3 điểm. HAGL cần đánh bại Hà Nội FC để khẳng định vị thế, trong khi đội khách cũng cần kết quả khả quan để không tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch.

Truyền thông Thái Lan cũng vô cùng quan tâm đến cặp đấu này. Trang Siamsport đưa khá nhiều tin tức về trận HAGL gặp Hà Nội FC. Trong đó, bài viết đánh giá về sức nóng của trận đấu chiếm vị trí đầu tiên ở mục nổi bật, hơn hẳn các thông tin khác của bóng đá Thái Lan.

Có điều này là bởi sức hút đến từ HLV Kiatisuk. Vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn là cái tên đáng chú ý với NHM Thái Lan. Mọi động thái của ông, mỗi chiến thắng cùng HAGL đều được nhiều trang báo Thái Lan như Siamsport hay Thairath cập nhật đầy đủ.

Bài viết về trận HAGL vs Hà Nội FC chiếm vị trí nổi bật trên báo Thái Lan

Sáng 17/4, HLV Kiatisuk cũng tham gia buổi họp báo trước trận. Ông đánh giá: “Quan điểm trận ngày mai cũng như mọi trận thôi. Có 3 khả năng xảy ra. Thắng chúng tôi dẫn đầu bảng. Hòa chúng tôi dẫn đầu bảng. Thua chúng tôi vẫn dẫn đầu bảng. Kết quả sẽ không tác động nhiều đến tâm lý cầu thủ”.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4 tại SVĐ Pleiku. Hiện Hà Nội FC đang kém HAGL 9 điểm trên bảng xếp hạng. Để chuẩn bị cho trận đấu, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã di chuyển tới Pleiku sớm hơn 3 ngày. Điều này cho thấy mức độ cẩn trọng của đại diện thủ đô.