Skip to main content

Rất nhanh chóng, Arsenal xác định rõ mục tiêu tối thượng nơi hàng tiền vệ

Đội chủ sân Emirates đã tìm được cái tên ưng ý để giúp tuyến giữa đội nhà ổn định tương lai lâu dài.

Sau những đồn đoán về việc Granit Xhaka chuẩn bị tìm kiếm bến đỗ mới, trong khi đó Dani Ceballos sẽ trở về Real Madrid sau hai mùa giải cho mượn, thượng tầng Arsenal buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho khu trung tuyến.

Granit Xhaka chuẩn bị tìm kiếm bến đỗ mới.

Đội chủ sân Emirates muốn chiêu mộ những ngôi sao trẻ giàu tiềm năng nhằm tạo nên sự ổn định lâu dài. Chính vì vậy, họ đã hướng tầm ngắm đến tiền vệ thuộc biên chế Rennes – Eduardo Camavinga.

 Camavinga lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Theo nguồn tin từ Le 10 Sport, đội chủ sân Emirates thậm chí còn xác định cầu thủ 18 tuổi là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của anh suốt hai mùa giải gần nhất.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng quán xuyến tuyến giữa và luân chuyển bóng đến từ Camavinga, chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng, tài năng sinh năm 2002 sẽ nhanh chóng thích nghi để trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình Pháo thủ.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu như Paris Saint-Germain hay Liverpool để có thể sở hữu máy quét giàu tiềm năng này. Bên cạnh đó, họ cũng cần lưu tâm đến mức phí chuyển nhượng khi Rennes yêu cầu con số lên đến 86 triệu bảng bất chấp việc Camavinga chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng.