Skip to main content

Những quyết định đúng đắn của Erik ten Hag ở trận thắng Sheriff

Tác giả Callum Vurley của Daily Star đã dành lời ca ngợi cho những quyết định hợp lý của HLV Erik Ten Hag trong trận gặp Sheriff.

1. Tin tưởng Sancho

Đến trước khi trận đấu với Sheriff diễn ra, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập ĐT Anh cho loạt trận Nations League vào cuối tháng 9. Trong đó Jadon Sancho không có tên. Đó là câu chuyện ở ĐTQG còn ở Manchester United, HLV Erik Ten Hag vẫn tin tưởng cựu sao Dortmund và tiếp tục để anh đá chính.

Sancho ghi bàn mở tỷ số.

Không phụ lòng ông thầy người Hà Lan, Sancho đã để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 17. Pha làm bàn lột tả những phẩm chất kỹ thuật tốt nhất và nâng tổng số bàn thắng anh ghi được lên con số 3 sau 9 lần ra sân ở mọi đấu trường từ đầu mùa.

2. Cho Ronaldo đá chính

Đến trước chuyến làm khách tại Moldova, Cristiano Ronaldo vẫn chưa khai hỏa. NHM rất trông chờ anh ra đá chính và ghi bàn để giải hạn. Và cả 2 sự việc đó đã trở thành hiện thực. HLV Ten Hag trong một ngày không có cả Anthony Martial lẫn Marcus Rashford đã tiếp tục trao suất đá chính cho CR7, để rồi anh cũng đã nổ súng.

Một sút cú penalty chính xác đã giúp cho cá nhân Ronaldo giải tỏa và hướng đến việc lấy lại sự tự tin cũng như bản năng săn bàn vốn có. Anh đã chơi tốt trong trận đấu này và hứa hẹn sẽ có những bước hoàn thiện trong tương lai gần.

3. “Chân ái” Eriksen

Eriksen khẳng định giá trị.

Christian Eriksen thi đấu nổi bật ở trận gặp Real Sociedad tuần trước. Song anh chỉ được đá 45 phút (bị thay ra ở đầu hiệp 2) và Man Utd chịu thất bại 0-1. Nắm được vấn đề của Man Utd khi không có Eriksen, HLV Ten Hag đã không đi vào vết xe đổ đó và quyết định giữ anh suốt 90 phút thi đấu trận Sheriff.

Cầu thủ người Đan Mạch tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng trong lối chơi chung của toàn đội. Thống kê chỉ ra rằng, cựu sao Tottenham Hotspur đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 81%, có 5 đường chuyền dài thành công, 2 đường chuyền tạo ra cơ hội và quan trọng là 1 kiến tạo (cho Sancho ghi bàn).

4. Tung Casemiro vào sân

Casemiro vào sân từ đầu hiệp 2 đã giúp cho hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ tăng thêm chất thép. Cầu thủ người Brazil đá lùi hơn Eriksen và Bruno Fernandes với vai trò đảm bảo an toàn cho khu trung tuyến. Anh có 6 tình huống tranh chấp tay đôi thành công, 1 lần phá bóng, 3 pha thu hồi và 4 tình huống tắc bóng chính xác.

5. Cất Maguire

Maguire vào sân từ băng ghế dự bị.

Việc duy trì bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez đang dần mang đến sự ổn định cho phòng tuyến của Man Utd. Điều đó đồng nghĩa HLV Ten Hag giữ lập trường để Harry Maguire trên băng ghế dự bị. Và những diễn biến trên sân cho thấy ông đã đúng. Hàng phòng ngự Quỷ Đỏ chơi tương đối ổn và trung vệ người Anh chỉ được tung vào sân ở phút 90 để thay Martinez.

ĐĂNG HUY

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/5-quyet-dinh-dung-dan-cua-ten-hag-tran-thang-sheriff-d653116.html