Skip to main content

Tin Man United 4/1: MU chi lớn quyết chiêu mộ ngôi sao West Ham; HLV Rangnick lên tiếng về tình hình của Harry Maguire

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình của CLB Manchester United trong 24h qua.

Sẵn sàng chi 100 triệu, MU muốn “chốt” bản HĐ hoàn hảo nâng tầm tuyến giữa

Theo Eurosport, Man Utd sẵn sàng chi 100 triệu bảng để kích hoạt bom tấn Declan Rice. Giới chuyên môn nhận định, tiền vệ người Anh là bản hợp đồng hoàn hảo cho tuyến giữa Man Utd. BLĐ Man Utd đã để mắt đến Rice một thời gian. Theo ký giả Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford đã hạ quyết tâm chiêu mộ Rice trong thời gian tới.

MU rất muốn sở hữu chữ ký của Rice

Không chỉ đơn giản đoạt bóng, cầu thủ 22 tuổi có thể cầm bóng và dẫn bóng thuần thục, đồng thời thực hiện những đường chuyền từ trái sang phải uyển chuyển. Rice kiểm soát bóng, điều khiển lối chơi và mang đến sự điềm tĩnh ở những khu vực giữa sân.

HLV Rangnick lên tiếng về tình hình của Harry Maguire

Danh sách thi đấu của MU trước Wolves bất ngờ không có tên trung vệ Harry Maguire. Việc cầu thủ sinh năm 1993 vắng mặt khiến NHM đặt một dấu hỏi lớn. Và thực tế là cầu thủ người Anh gặp vấn đề trong một buổi tập ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Sau trận đấu, HLV Rangnick lên tiếng xác nhận Harry Maguire dính chấn thương tuy nhiên tình hình không nghiêm trọng lắm. Ông nói:

Cậu ấy vắng mặt trước Wolves do một chấn thương gặp phải khi tập luyện. Rất may là chấn thương của cậu ấy không quá nặng, Maguire sẽ sớm trở lại thi đấu”.

Harry Maguire vắng mặt trong trận thua của MU trước Wolves

Không có cầu thủ 28 tuổi, MU đã ra sân với cặp trung vệ Varane và Phil Jones. Cả 2 đã thi đấu khá tốt, nhưng đội chủ nhà vẫn để thua với tỷ số 0-1.

Rangnick hối thúc BLĐ Man Utd chiêu mộ Nkunku 

Mirror Football đưa tin, ngoài việc chuẩn bị đàm phán Declan Rice , HLV Ralf Rangnick muốn có thêm tiền vệ tấn công để tăng cường sức mạnh cho Man Utd khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra. Kế hoạch của Rangnick là chiêu mộ Christopher Nkunku, cầu thủ thi đấu rất nổi bật trong màu áo RB Leipzig.

HLV Rangnick muốn có Nkunku trong đội hình

Nkunku hứa hẹn sẽ giúp giảm khối lượng công việc cho Bruno Fernandes. Cầu thủ này có thể đá rộng, sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Trong trường hợp Man Utd chuyển từ sơ đồ 4-2-2-2 sang 4-4-2 cổ điển, anh hoàn toàn có khả năng chơi tốt cả hai cánh.

TỔNG HỢP