Skip to main content

Tin mới nhất: HLV Zidane cân nhắc chia tay Real Madrid; Mikel Arteta sắp bị Arsenal sa thải vì kỷ lục buồn

HLV Zidane có ý định chia tay Real Madrid vì chịu quá nhiều áp lực, sức éᴘ từ nhiều phía, Arsenal có thêm lý do để sa thải Mikel Arteta sau thống kê khá ꜱốᴄ.

HLV Mikel Arteta đến lúc phải từ chức ở Arsenal? (Nguồn: GiveMeSport)

Nếu Arsenal vẫn còn bết bát, Arsenal mới sa thải Arteta?

Đúng là Arsenal chưa bao giờ vô địch Champions League, sân chơi danh ɢɪá nhất châu Âu. Nhưng điều đó không có nghĩa là CLB này không có bề dày lịch sử ở châu lục.

Từ chức vô địch Cup Winners Cup 1994, đến chiến thắng ngay tại Bernabeu trước Real Madrid với pha solo xuất sắc của Thierry Henry (vòng 16 Cúp C1 năm 2006), Arsenal cho thấy là CLB cần được chơi ở châu Âu.

Thế nhưng, hiện tại ngay cả “cửa hẹp” cũng đã đóng sập trước Arsenal thời Mikel Arteta sau khi họ để thua Villerreal với tỷ số chung cuộc 1 – 2, lỡ hẹn chung kết Europa League.

Nói là “cửa hẹp” bởi nếu giành được chiếc cúp này, Arsenal (đang xếp thứ 9 Premier League) sẽ có vé dự Champions League mùa sau.

Mùa giải 2021/22 sẽ là năm đầu tiên Arsenal vắng mặt ở sân chơi châu Âu, kể từ 1995/96.

Nhiều người quả quyết, Arsenal hiện tại không phải là Arsenal và Mikel Arteta đến lúc phải từ chức!

Tuy nhiên, cũng có thông tin nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ không bị Arsenal sa thải, bởi sau những ồn ào, bị dư luận phản ứng dữ dội bởi việc bắt tay tổ chức European Super League.

Eurosport cho hay, không chỉ vậy, lãnh đạo Arsenal sẽ cấp ᴛɪềɴ cho Mikel Arteta mua sắm Hè và sẽ cho khoảng 10 trận mùa giải mới để đảm bảo công việc.

Nếu Pháo thủ vẫn còn bết bát, khi đó Arsenal mới sa thải Arteta.

Có khả năng HLV Zidane sẽ rời Real Madrid. (Nguồn: Marca)

HLV Zidane đang chán nản và khả năng rời Real Madrid là hoàn toàn có thể xảy ra

HLV Zidane lập kỷ lục vô ᴛɪềɴ khoáng hậu khi giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp.

Tuy nhiên, ở nhiệm kỳ thứ hai của mình, nhà cầm quân người Pháp chưa gặt hái được thành công như mong đợi.

Theo tờ Goal, việc Real Madrid bị chấn thương tàn phá đội hình, ảnh hưởng nặng nề bởi dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 cùng với thành tích đi xuống của đội bóng và sự chỉ trích của người hâm mộ khiến HLV Zidane chán nản cuộc sống ở Bernabeu.

Do đó, theo nguồn tin này, khả năng Zizou rời Real Madrid là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, HLV Zidane chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới mùa Hè 2022. Nếu như chiến lược gia người Pháp nhất quyết ra đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải tìm người thay thế.

(tổng hợp)