Skip to main content

5 cầu thủ có khả năng rời Old Trafford vào cuối mùa giải

Man United có thể sẽ chia tay 5 cầu thủ trong mùa Hè tới và chuẩn bị cho một cuộc đại tu đội hình mới.

Paul Pogba

Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh đã được liên hệ với rất nhiều đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Man United đã mua lại Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng nhưng có thể để anh ra đi mà không thu được đồng nào.

Tuy nhiên, việc Pogba bình phục chấn thương và thi đấu tốt trong những trận gần đây có thể mang lại niềm tin cho Rangnick rằng ông vẫn có thể thuyết phục Pogba ở lại Old Trafford.

Jesse Lingard

Lingard tưởng như sẽ rời Man United dưới dạng cho mượn vào hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Anh đã chuẩn bị sẵn sàng để chuyển đến Newcastle. Nhưng sau khi đã đẩy Anthony Martial sang Sevilla theo dạng cho mượn còn Mason Greenwood gặp rắc rối ngoài sân cỏ, MU đã chọn giữ Lingard ở lại.

Tuyển thủ Anh, người chưa đá chính một trận nào ở Premier League mùa này, sẽ buộc phải đợi cho đến khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè. Tottenham, West Ham và Newcastle đều được cho là có động thái muốn mua cầu thủ 29 tuổi.

Donny van de Beek

Có thể nói 18 tháng qua không hề vui vẻ một chút nào với Van de Beek. Anh đến Old Trafford từ Ajax với tư cách là một trong những tài năng được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Nhưng thời gian ở MU đã nhanh chóng biến thành cơn ác mộng.

Van de Beek chỉ có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 50 lần ra sân cho Man United. Anh hiện đang được cho mượn tại Everton đến cuối mùa. Nếu thi đấu tốt, The Toffee có thể mua đứt tiền vệ này.

Anthony Martial

Ngay sau khi công khai mâu thuẫn với HLV Rangnick, Martial đã bị trừng phạt và nhanh chóng bị đem cho mượn sang Sevilla đến cuối mùa giải.

Dù có thể hiện ra sao tại đội bóng Tây Ban Nha, tương lai của Martial tại Man United cũng gần như đã đóng lại. Việc của anh bây giờ là cố để lại dấu ấn để có thể được Sevilla hoặc một đội bóng khác mua đứt.

Edinson Cavani

Hồi tháng 5/2021, Cavani đã đồng ý ở lại Man United thêm một mùa giải. Nhưng đó là trước khi có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến cơ hội ra sân của Cavani suy giảm đáng kể.

Tiền đạo người Uruguay mới chỉ đá chính 6 trận tại Premier League 2021/22 cho đến nay, phần lớn là đá cặp cùng Ronaldo. Cavani gần như chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè với điểm đến có thể là tại Nam Mỹ.

ĐĂNG NGUYỄN/NGƯỜI ĐƯA TIN