Skip to main content

Thay thế Antony, Ajax lên kế hoạch “tái hợp” ngôi sao Chelsea

Trong bối cảnh Antony sắp rời đi, Ajax Amsterdam đang lên kế hoạch để chiêu mộ 1 cầu thủ chạy cánh từ Chelsea.

Việc Antony đang rất gần Manchester United đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cũng đã có những chia sẻ về thương vụ này. Có thể thấy, viễn cảnh cầu thủ người Brazil đặt chân đến Old Trafford không còn xa.

Ajax nhắm Ziyech.

Từ tình hình này, Ajax Amsterdam đang nỗ lực tìm kiếm một phương án để thay thế, và họ đang hướng đến “người cũ” Hakim Ziyech của Chelsea. Còn nhớ, cầu thủ người Morocco đã có thời hạnh phúc khi thi đấu trong thành phần của đội chủ sân Johan Cruijff Arena trong thời kỳ 2016 đến năm 2020. Vào năm 2018/19, anh đã có mùa giải đáng nhớ nhất trong sự nghiệp với 49 lần ra sân, 21 bàn thắng và 20 pha kiến tạo.

Ở mùa giải năm đó, Ajax đã chơi xuất sắc và lọt vào bán kết Champions League. Vào các năm 2018-2019, Ziyech được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ.

Vào mùa hè năm 2020, anh chuyển đến Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đã không thể chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình. Ziyech đã chơi 46 trận và chỉ ghi được 6 bàn thắng cho Chelsea. Bây giờ, sau vài lần ngồi dự bị, Ziyech muốn thi đấu để duy trì phong độ và tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Và Ajax là một sự lựa chọn hợp lý cho anh. Mức giá của anh đang được trang TransfertMark định giá 28 triệu euro.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)