Skip to main content

Bruno Fernandes ʙấᴛ ɴɢờ lên tiếng về tương lai Ronaldo

Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool vào tối qua theo giờ Anh, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về chuyện tương lai của người đồng hương Ronaldo.

Sau hai thất bại bẽ bàng ở hai vòng đấu đầu tiên, cuối cùng thầy trò Ten Hag cũng đã có được 3 điểm đầu tiên tại Premier League mùa này khi đánh bại Liverpool trên sân nhà với tỷ số 2-1. 

Bruno Fernandes tôn trọng quyết định của Ronaldo

Những người đã lập công cho MU trong trận này là Sancho và Rashford. Trong khi đó, lão tướng Ronaldo chỉ vào sân phút 86 và không để lại nhiều dấu ấn ngoài một cú sút xa đi thiếu chính xác. 

Hiện tại tương lai của CR7 vẫn đang là một dấu hỏi khi anh vẫn đang nuôi hy vọng ra đi trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022. Và khi được hỏi về vấn đề này, Bruno Fernandes đã cho biết: “Có rất nhiều tin đồn nhưng không ai khác thích hợp hơn Ronaldo để nói về vấn đề này. 

Tôi có thể biết một hoặc hai điều, nhưng tôi sẽ không phải là người nói ra chuyện đó. Hiện tại, Ronaldo vẫn là một cầu thủ của Man United. Tôi không biết về tương lai của anh ấy và liệu Ronaldo có ra đi hay không.

Ronaldo có thể tiếp tục chơi ở đỉnh cao và ghi nhiều bàn thắng, nhưng đây là lựa chọn của anh ấy. Chúng ta phải tôn trọng quyết định của anh ấy, bất cứ những gì mà Ronaldo muốn làm. 

Nếu Ronaldo ở lại, chúng tôi sẽ hạnh phúc. Còn nếu anh ấy ra đi vì điều đó là tốt nhất, tôi cũng thực lòng mừng cho anh ấy. Chỉ cần điều đó vẫn làm cho anh ấy cảm thấy ổn, giữ được phong độ cao để tiếp tục cống hiến cho ĐTQG Bồ Đào Nha”.

Hiện người đại diện Jorge Mendes vẫn đang cố gắng đàm phán với các CLB Champions League để tìm bến đỗ mới cho Ronaldo. Trước đó, Bayern, Chelsea, Dortmund hay Atletico đều từ chối chiêu mộ siêu sao Bồ Đào Nha vì những lý do khác nhau. Đa phần các đội bóng đều ngại khoản lương sẽ phải trả cho kỳ lục gia ghi bàn này.

MINH LONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/fernandes-noi-ve-tuong-lai-ronaldo-172-328004.html