Skip to main content

“Hủy diệt” Southampton, HLV Tuchel tấm tắc khen ngợi 1 ngôi sao của The Blues

HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 6 sao trước Southampton.

Chelsea vừa có chiến thắng tưng bừng trên sân Saint Mary của Southampton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Họ ghi đến 6 bàn vào lưới đối thủ và lấy lại sự tự tin sau 2 trận thua liên tiếp (thua Brentford và Real Madrid).

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã dành những lời khen cho cậu học trò người đồng hương – Timo Werner: “Tôi đã đưa cậu ấy vào đúng vị trí của mình. Timo thi đấu với những vệ tinh xung quanh như với Mason [Mount], Kai [Havertz [và Mateo [Kovacic]. Cậu ấy muốn chơi bóng và tạo ra được sợi dây gắn kết với những cầu thủ này.

 Tuchel đánh giá cao màn trình diễn của Werner trận gặp Southampton.

Cậu ấy ở vị trí tiền đạo, có khi di chuyển rộng sang bên trái một chút. Chúng tôi lên kế hoạch khai thác khoảng không gian phía sau của đối thủ khi họ dâng cao tấn công.

Vì vậy, tôi đặt Timo ở vị trí chiến thuật đó và cậu ta đã làm tốt. Cậu ta chứng tỏ mình vẫn là một cầu thủ quan trọng của CLB này và tập thể này. Cậu ấy đã làm được. Điều đó là cần thiết, rất tốt, mạnh mẽ và rất cần thiết.”

Ở trận gặp Southampton, Werner đã đóng góp 2 pha làm bàn và nâng tổng số bàn thắng anh ghi được từ đầu giải lên con số 9 (sau 30 trận ở mọi đấu trường).

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)