Skip to main content

HLV Pep Guardiola có biểu cảm bất ngờ với Trent Alexander-Arnold sau trận đại chiến

Pep Guardiola đã tỏ ra khâm phục tài năng của hậu vệ Trent Alexander-Arnold, những biểu cảm của ông khi đối mặt với cầu thủ người Anh đã cho thấy điều đó.

Pep ngả mũ trước Trent Alexander-Arnold

Trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Man xanh 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng không thể thắng Liverpool. Kết quả này giúp đội chủ sân Etihad vẫn dẫn đầu trên BXH và nhiều hơn The Kop 1 điểm. Cơ hội vô địch vẫn chia đều cho 2 CLB còn lại.

Ở trận đấu với Man City, hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công siêu ấn tượng của mình. Phút 13, Robertson tạt bóng sâu vào vòng cấm địa đội chủ nhà và Alexander-Arnold đón bóng, anh thực hiện cú nhả bóng ra sau cho Jota sút chìm một chạm ở cự ly gần, khiến Ederson không thể cản phá dù chạm được tay vào bóng. 

Pep bày tỏ sự ngưỡng mộ với Trent Alexander-Arnold

Kể từ đầu mùa giải 2018-19, Trent Alexander-Arnold đã kiến tạo nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (44). Các hậu vệ có nhiều kiến tạo nhất Premier League mùa này: Trent Alexander-Arnold (12), Andy Robertson (10), Joao Cancelo và Reece James (đều 6).

Rõ ràng là Alexander-Arnold đang cho thấy anh là một trong những hậu vệ phải có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại. Pep Guardiola đã tỏ ra khâm phục tài năng của cầu thủ bên phía Liverpool, những biểu cảm của ông khi đối mặt với cầu thủ người Anh đã cho thấy điều đó.

Theo đó, Pep nhìn thẳng vào mắt cầu thủ sinh năm 1998, trong khi hậu vệ của Lữ đoàn đỏ nở nụ cười rất tươi. Có lẽ ông thầy người TBN cũng rất muốn sở hữu báu vật của Liverpool trong đội hình.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H