Skip to main content

MU đón tin vui về lực lượng trước trận gặp Crystal Palace

Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ ba Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập. Họ có thể ra sân trước Crystal Palace vào Chủ nhật.

MU thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Man đỏ không có danh hiệu, họ còn không có vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford chỉ còn duy nhất trận đấu với Crystal Palace, họ vẫn cần điểm để chắc chắn kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới.

Sancho và Luke Shaw tập luyện trở lại

Các cầu thủ MU đang tích cực tập luyện cho trận đấu cuối cùng của mùa giải.  Trước khi trận đấu diễn ra, MU đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ Anh trên sân tập. Cụ thể, Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập mới nhất.

Trong thời gian vừa qua, 3 cầu thủ kể trên dính chấn thương và không thể ra sân. Chính sự vắng mặt của họ là một trong những lý do khiến MU sa sút và hụt hơi trong cuộc đua vào Top 4. Nhiều khả năng Erik ten Hag sẽ dự khán trận đấu với Palace, và đây là cơ hội để 3 cầu thủ người Anh gây ấn tượng với HLV mới. 

Sau mùa giải này, MU hứa hẹn có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng. Họ chia tay rất nhiều cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, ở chiều ngược lại Erik ten sẽ được cấp tiền để đưa về những nhân tố mới. Rất nhiều những mục tiêu đang được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H