Skip to main content

Arsenal có thể lập kỷ lục khởi đầu tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Nếu tiếp tục thua Norwich trong trận đấu diễn ra vào ngày 11/9 tới, Arsenal có thể trở thành đội bóng có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang xếp cuối bảng giải Ngoại hạng Anh với 3 trận toàn thua. (Ảnh: Reuters).

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2021/2022, Arsenal toàn thua và chưa ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Thầy trò HLV Arteta đang xếp cuối bảng với 0 điểm cùng hiệu số -9. Arsenal cùng với Wolves là 2 đội chưa có bàn thắng và cũng chưa có điểm nào nhưng Wolves mới chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Trước mắt Pháo thủ là trận đấu khó khăn với Norwich, đội bóng cũng đang rơi vào tình cảnh trắng tay sau 3 vòng đầu tiên, vào ngày 11/9 tới. Người hâm mộ Arsenal chắc chắn mong muốn thầy trò HLV Arteta có được chiến thắng để giải tỏa những áp lực.

Dù vậy với những gì đã thể hiện, Arsenal không dễ thắng Norwich. Họ cũng phải để 11 cầu thủ trong đội hình lên tập trung ĐTQG trong loạt trận quốc tế đang diễn ra và nguy cơ chấn thương là điều có thể xảy ra.

Nếu Arsenal thua Norwich, họ sẽ san bằng kỷ lục khởi đầu tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh của Swindon Town năm 1993 khi thua cả 4 trận đầu mùa. Trong trường hợp Pháo thủ thất bại với cách biệt 4 bàn, đội chủ sân Emirates sẽ “độc chiếm” kỷ lục đáng buồn này khi hiệu số của họ lúc đó là -13 (thấp hơn -12 của Swindon cách đây 28 năm).

PV/VOV.VN