Skip to main content

Fabrizio Romano cập nhật thông tin về thương vụ 40 triệu của Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea hiện không đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Romeo Lavia của Southampton.

Câu lạc bộ phía tây London đã cố gắng đưa cầu thủ 18 tuổi này về Stamford Bridge trong mùa hè nhưng cuối cùng vẫn không thể thuyết phục The Saints bán người. Mặc dù Lavia mới chỉ gia nhập Southampton từ Manchester City vào tháng 7, nhưng Romano tiết lộ rằng Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho anh.

Không có gì ngạc nhiên khi câu lạc bộ bờ biển phía nam đã từ chối họ. Tuy nhiên, The Blues vẫn chừa chỗ để chiêu mộ một tiền vệ sau khi họ mang về Denis Zakaria từ Juventus dưới dạng cho mượn. Với việc kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng, Chelsea có thể tiếp tục nỗ lực mua cầu thủ 18 tuổi.

 Romeo Lavia là viên ngọc quý của Southampton.

Tuy nhiên, một thỏa thuận vẫn khó xảy ra, với việc Man City có điều khoản mua lại trị giá 40 triệu bảng mà họ có thể muốn kích hoạt nếu Chelsea tiếp tục săn đón cựu cầu thủ trẻ của họ.

Romano đã nói với GIVEMESPORT rằng không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra giữa Chelsea và Southampton cho Lavia: “Tôi rất tò mò muốn biết liệu họ có quay trở lại với Romeo Lavia hay không bởi vì thành thật mà nói, thực tế bây giờ là không có cuộc đàm phán nào. Không có cuộc đàm phán nào giữa Southampton và Chelsea cho Romeo Lavia.”

Việc ký hợp đồng với một tiền vệ như Lavia sẽ rất có ý nghĩa đối với The Blues. N’Golo Kante và Jorginho hiện đã ngoài 30 tuổi và cả hai cầu thủ này đều hết hợp đồng vào mùa hè năm sau.

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/romano-cap-nhat-thuong-vu-40-trieu-bang-cua-chelsea-d660666.html