Skip to main content

Hạ Napoli, Mohamed Salah dành nhiều lời khen ngợi cho Darwin Nunez

Tiền đạo Mohamed Salah đã gọi màn trình diễn của Darwin Nunez trước Napoli là hoàn hảo, ở trận đấu này cầu thủ người Uruguay có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Liverpool tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng A Champions League 2022/23, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng Mohamed Salah – Roberto Firmino – Curtis Jones trên hàng công. Phút 73, khi tỷ số vẫn là 0-0, Klopp quyết định tung Nunez vào sân thay thế Jones. 

Tiền đạo sinh năm 1999 để lại dấu ấn đậm nét ở cả 2 bàn thắng quãng thời gian cuối trận. Phút 85, ngôi sao 23 tuổi bật cao đánh đầu khiến thủ thành Alex Meret phải đẩy bóng ra ngoài. Salah đã ập vào đá bồi thành công.

Mohamed Salah đưa Darwin Nunez lên mây

Phút 90+8, Nunez ấn định thắng lợi 2-0 cho Liverpool khi đá bồi thành công sau pha đánh đầu dũng mãnh của Virgil van Dijk. Liverpool dù thắng 2-0 nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 2 ở bảng A, sau đội đầu bảng Napoli.

Tiền đạo Mohamed Salah đã gọi màn trình diễn của Darwin Nunez trước Napoli là hoàn hảo, anh nói: “Tôi rất vui khi Liverpool giành chiến thắng. Nunez đã có một trận đấu hoàn hảo, cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ra những điều đặc biệt”.

“Chúc mừng Nunez với một trận đấu xuất sắc. Trận thắng ngày hôm nay quan trọng. Chiến thắng giúp chúng tôi tự tin hơn. Liverpool đã kết thúc vòng bảng Champions League, bây giờ chúng tôi cần đạt nhiều trận thắng hơn ở giải quốc nội”.

Liverpool và Napoli là 2 đội bóng ở bảng A giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Ajax xuống chơi ở Europa League và Rangers xếp chót bảng. Cuối tuần này đội bóng của Klopp sẽ đụng độ Tottenham.  

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/mohamed-salah-dua-darwin-nunez-len-may-172-334997.html