Skip to main content

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn: Liverpool gặp đối thủ “khó nhằn”; Arsenal “nhẹ nhàng”

Ở buổi lễ bốc thăm chia cặp tứ kết cúp Liên đoàn 2021/22, những CLB thành London như West Ham, Tottenham và Chelsea đều không vui lắm khi biết đối thủ. Trong khi đó, Arsenal chỉ phải gặp Sunderland còn Liverpool gặp khó khăn nhất khi chạm trán Leicester.

Liverpool gặp Leicester.

Ở vòng 3 và vòng 4, West Ham khiến 2 CLB thành Manchester là Man United và Man City phải ôm hận. So với Man United, Man City cay đắng rời cuộc chơi khi đang là đội ĐKVĐ và có 4 mùa giải liên tiếp đăng quang ở đấu trường này. Do đó, nhiều ông lớn chắc chắn không hào hứng nếu phải gặp West Ham tại tứ kết.

Lá thăm may rủi đã đưa West Ham đối đầu với Tottenham. Ở lượt đi Ngoại hạng Anh 2021/22, West Ham từng đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Lần này, Tottenham sẽ có cơ hội “báo thù” khi được tiếp West Ham trên sân nhà.

Trong khi đó, Chelsea được đánh giá sẽ không gặp quá nhiều rắc rối dù Brentford từng khiến cho đội bóng của Thomas Tuchel “toát mồ hôi” để có được thắng lợi 1-0 tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Khác với Tottenham, Chelsea, West Ham thì CLB thành London khác là Arsenal lại có thể xoa tay hài lòng khi chỉ phải gặp đối thủ đang chơi ở League One là Sunderland. Với đẳng cấp hơn hẳn, Arsenal chắc chắn sẽ biết cách để vượt qua đối thủ này để có mặt ở vòng bán kết.

Tuy nhiên, tâm điểm sẽ là trận đấu giữa Liverpool vs Leicester. Trong 5 trận gần nhất tiếp Leicester ở Anfield, Liverpool thắng 4 và hòa 1. Bên cạnh đó, Liverpool đang sở hữu chân sút xuất sắc Mohamed Salah. Do vậy, Liverpool được đánh giá có khả năng đi tiếp cao hơn Leicester.

Các trận đấu tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn 2021/22 dự kiến sẽ đá vào ngày 20/12/2021.

Lịch thi đấu vòng tứ kết cúp Liên đoàn
Tottenham vs West Ham
Arsenal vs Sunderland
Brentford vs Chelsea
Liverpool vs Leicester City

Theo Duy Hồng/Bongdaplus