Skip to main content

Timo Werner gửi tâm thư xúc động đến NHM trong ngày chia tay Chelsea, trở lại với RB Leipzig

Timo Werner chia sẻ những lời tâm can trong ngày chia tay Chelsea để trở lại với đội bóng cũ, RB Leipzig. Dù chỉ gắn bó 2 năm nhưng Werner dành tình cảm lớn cho Chelsea.

Timo Werner quyết định rời Chelsea ở mùa Hè năm nay. Bến đỗ mà tiền đạo người Đức lựa chọn vô cùng quen thuộc – RB Leipzig. Đây là đội bóng anh từng khoác áo và gặt hái được thành công trước khi chuyển đến Chelsea.

Đây được xem là lựa chọn đúng đắn bởi Werner không thể cạnh tranh suất đá chính thường xuyên trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. Trên trang cá nhân, Werner đã nói những lời gan ruột về quãng thời gian 2 mùa giải thi đấu cho Chelsea.

Werner rời Chelsea để trở lại RB Leipzig

“The Blues thân mến, hôm nay là ngày đánh dấu kết thúc hành trình của tôi với Chelsea.

Tôi vô cùng biết ơn về quãng thời gian tôi đã dành cho câu lạc bộ đặc biệt này. Tại thời điểm này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với các đồng đội, huấn luyện viên và nhân viên, và đặc biệt là các bạn, những người hâm mộ của đội bóng.

Tôi đã cảm nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ trong suốt hai năm qua. Tôi sẽ không bao giờ quên các bạn đã luôn đứng sau và ủng hộ tôi nhiều như thế nào trong khoảng thời gian tốt đẹp nhưng cũng đầy thử thách.

Chúng ta đã cùng nhau nâng cao những danh hiệu như Champions League và tôi sẽ luôn nhớ bài hát mà bạn đã viết và hát cho tôi. Tôi rất mong chờ được chơi tại Stamford Bridge vào một ngày không xa!

Hẹn gặp lại, Timo”.

Ban đầu, mức phí chuyển nhượng được cho khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, RB Leipzig rốt cuộc chỉ phải trả cho Chelsea 20 triệu euro để có sự phục vụ của Werner. Điều này đồng nghĩa, The Blues chấp nhận lỗ hơn một nửa bởi hè 2020, họ đã mua tiền đạo 26 tuổi với giá 53 triệu euro. 

Werner biết ơn 2 năm ở Chelsea

Werner đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để trở lại RB Leipzig. Tiền đạo này rời Stamford Bridge sau 2 năm với 89 lần ra sân và ghi được 23 bàn thắng. Newcastle và Juventus cũng thể hiện sự quan tâm đến Werner nhưng ưu tiên của cầu thủ này đã tái hợp với đội bóng cũ.

Trong nhiệm kỳ đầu khoác áo Leipzig, Werner đã ghi 90 bàn sau 156 lần ra sân, trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử đội bóng nước Đức.

BĂNG TÂM/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/werner-viet-tam-thu-xuc-dong-chia-tay-chelsea-d320071.html