Skip to main content

Tăng cường hàng công, Arsenal xem xét chiêu mộ tuyển thủ Italia vào phút chót

Sau những kết quả đáng thất vọng, Arsenal có lẽ cần phải củng cố lực lượng theo ý muốn của Mikel Arteta.

Arsenal đã có khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa này, với 3 trận toàn thua, ghi 0 bàn thắng, để lọt lưới 9 bàn và ngậm ngùi ở cuối BXH. Đó là điều mà người hâm mộ Pháo thủ khó có thể chấp nhận, sau một mùa hè chi tiêu mạnh tay của Mikel Arteta.

 Arteta đang chịu áp lực lớn.

Khó khăn lại chồng chất với Arsenal khi họ có nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng của đội bóng, đó là thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang. Juventus đã tham gia cùng Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Aubameyang, trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Cristiano Ronaldo.

Theo đó, Arsenal được cho là đã đặt tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào tầm ngắm trong những ngày cuối chuyển nhượng này. Belotti đã thu hút sự quan tâm từ Pháo thủ sau ngôi vô địch tại Euro 2020 với Ý vào tháng Bảy, và đã ghi 13 bàn thắng, cung cấp bảy đường kiến tạo cho Torino trong mùa bóng vừa qua.

Theo Football London, đội bóng của Mikel Arteta đã một lần nữa thể hiện sự quan tâm đối với cầu thủ 27 tuổi. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ý tại Stadio Grande Torino sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, giúp Arsenal chiếm ưu thế trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng.

Belotti đến Torino vào năm 2015, ghi 106 bàn sau 231 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh từng được hét giá lên đến 100 triệu bảng, nhưng giờ đây, con số đó đã giảm nhanh đến chóng mặt.

MINH TUẤN