Skip to main content

Chelsea lên kế hoạch đầy ʙấᴛ ɴɢờ với ngọc quý của Barcelona

Chelsea của Roman Abramovich muốn đánh cắp viên ngọc quý của Barca, người được cho sẽ rất quan trọng đối với Xavi Hernandez.

Gavi đang có một mùa giải tuyệt vời, anh đã và đang phá vỡ mọi kỷ lục có thể. Gavi, 17 tuổi, có hợp đồng với Barcelona đến tháng 6 năm 2023 và đội bóng xứ Catalan có ý định gia hạn để che chắn anh khỏi những đội nhòm ngó. Điều khoản chấm dứt hợp đồng của sao trẻ hiện chỉ ở mức 50 triệu euro, một con số rất phải chăng đối với nhiều CLB châu Âu có tiềm lực kinh tế và một trong những đội quan tâm nhất là Chelsea.

 Gavi tỏa sáng cho cả CLB và đội tuyển.

Trang Mirror dẫn nguồn El Nacional, chủ tịch Roman Abramovich không nghi ngờ gì về việc Gavi sẽ là một ngôi sao đẳng cấp thế giới và muốn biến anh trở thành một trong những người quan trọng nhất trong đội hình của mình. Thậm chí, tỷ phú này đồng ý biến anh trở thành một trong những người được trả lương cao nhất nếu Gavi rời Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, giấc mơ của ông chủ người Nga sẽ có thể chỉ nằm trên giấy bởi ưu tiên của Gavi là gia hạn với Barca. Blaugrana đang không trải qua những ngày tháng tốt nhất về tài chính, nhưng họ sẽ nỗ lực với Gavi, như những gì đã làm với Pedri và Ansu Fati. Bên cạnh đó, Gavi luôn muốn có sự nghiệp thành công tại Barca và đó là lợi thế lớn cho đội chủ sân Camp Nou.

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)