Skip to main content

Sau tất cả, Chelsea quyết giành viên ngọc nước Anh với Arsenal

Gương mặt thi đấu rất nổi bật ở Ngoại hạng Anh mùa trước và là một chân sút vô cùng tiềm năng.

Timo Werner và Kai Havertz cần thêm thời gian để chứng tỏ bản thân ở The Blues, trong khi đó Tammy Abraham và Olivier Giroud đã đứng trước viễn cảnh rời Stamford Bridge hè 2021.Chelsea được cho là đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký Dominic Calvert-Lewin từ Everton mùa hè 2021, trong những nỗ lực chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công tiềm năng của HLV Thomas Tuchel. 

Thực tế, Harry Kane mới mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, thượng tầng đội bóng hiểu rõ với bất kỳ một cơ hội nâng cấp đội hình nào, Chelsea cũng sẽ không bỏ qua. Mùa trước, Dominic Calvert-Lewin ra sân 39 trận cho Everton trên mọi đấu trường, đóng góp 21 bàn thắng và thực sự là cây săn bàn số 1 của Goodison Park.

Chelsea theo đuổi Calvert-Lewin.

Calcio In Pillole mới đây cũng khẳng định Chelsea đang rất nỗ lực trong thương vụ hỏi mùa Dominic Calvert-Lewin, dù cả Arsenal và Man United cũng đang theo sát chữ ký tiền đạo trẻ người Anh, sau 12 tháng thi đấu rất ấn tượng ở Premier League trong màu áo nửa xanh vùng Merseyside.

Alexandre Lacazette chỉ còn 12 tháng cuối của hợp đồng hiện tại, trong khi hàng công Pháo thủ cũng trở nên nhạt nhòa kể từ khi đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang sa sút phong độ, sự bổ sung Dominic Calvert-Lewin là rất cần thiết vào hè này cho Arsenal. Vì lẽ đó, Chelsea và Arsenal hứa hẹn sẽ có một cuộc chiến thành London thực sự để giành lấy Calvert-Lewin.