Skip to main content

Rất nhanh chóng, BLĐ Arsenal đã xác định rõ mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè này

Arsenal hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

HLV Mikel Arteta đang có kế hoạch tăng cường nhân sự. Mùa giải vừa qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi không thể giành được vé dự cúp châu Âu. Do đó, Arsenal buộc phải chi tiêu nếu muốn trở lại một cách mạnh mẽ.

Mikel Arteta đang có kế hoạch tăng cường nhân sự.

Trong bối cảnh Dani Ceballos và Martin Odegaard đã chia tay sân Emirates, thì một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường đó chính là tiền vệ trung tâm chơi bóng sáng tạo, để có thể nâng cấp chất lượng khu trung tuyến.

 Mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Trước đó, đội bóng thành London dành sự quan tâm tới Emi Buendia của Norwich. Tuy nhiên thương vụ này đã thất bại. Chính vì thế, Pháo thủ thành London buộc phải nhắm tới cái tên khác.

Đáng chú ý, Emile Smith Rowe là một cầu thủ tài năng, có thể đảm nhiệm vai trò kiến thiết chính của đội bóng. Thế nhưng, trong một mùa giải chinh chiến trên nhiều mặt trận, một mình Emile Smith Rowe thôi là không đủ.

Sao trẻ tìm năng của Arsenal.

Cụ thể, nguồn tin từ Football London khẳng định, ưu tiên hàng đầu của Arsenal là mang về một tiền vệ tấn công. Và do đó, James Maddison của Leicester City đang được nhắm đến. Dù vậy, mức giá không hể rẻ khi đối tác yêu cầu lên tới 70 triệu bảng.

Có thể Arsenal buộc phải tìm kiếm một chữ ký khác hoặc đàm phán để giảm mức giá chiêu mộ Maddison.