Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận, David Moyes sắp sở hữu chữ ký của sao trẻ Chelsea

West Ham United hiện đang chuẩn bị chào đón một tân binh chất lượng đến từ đội bóng cùng thành phố.

Ít ai biết rằng, không phải Liverpool hay Manchester United, mà West Ham United mới là đội bóng đầu tiên lên kế hoạch chiêu mộ Darwin Nunez. Tuy vậy, lời đề nghị mà họ gửi đến đã bị Benfica từ chối trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và rốt cuộc thì phải chờ đến mùa Hè này HLV David Moyes mới có thể tiến hành nâng cấp vị trí tiền đạo cắm.

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, hiện West Ham đang tiến gần đến chữ ký của Armando Broja – ngôi sao vừa trở lại Chelsea sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Southampton dưới dạng cho mượn. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý cho biết:

 Broja trên đường đến West Ham. 

“West Ham hiện đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Armando Broja. Câu lạc bộ này đang đàm phán với Chelsea, họ mong muốn một thỏa thuận dài hạn sau khi đã gửi lời đề nghị chính thức, nhưng quyết định tùy thuộc vào Chelsea.”

“Broja đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với West Ham – tất cả các bên đang tiến gần hơn.”

“West Ham và Chelsea vẫn đang đàm phán về các chi tiết cuối cùng của thỏa thuận này, như việc có hay không một điều khoản mua lại tiềm năng, các điều khoản bổ sung… Nhưng, thỏa thuận dành cho Broja thực sự đã gần hoàn tất, và đó sẽ là một bản hợp đồng dài hạn.”

“Broja hiện đang thúc đẩy, đó là lý do tại sao cậu ấy đáp chuyến bay trở lại nước Anh.”

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)